Kết quả Copa America: Brazil đè bẹp Peru, có thể gặp Argentina ở tứ kết

Thể thaoChủ Nhật, 23/06/2019 06:55:00 +07:00

Đội tuyển Brazil thắng đậm Peru để giành quyền vào tứ kết Copa America 2019, nơi họ có thể chạm trán Argentina.

Video: Peru 0-5 Brazil

 

Banner FPT Play final

Link tải app tại http://fptplay.vn

"Bữa tiệc bàn thắng" của Brazil mở màn ngay từ phút thứ 12 khi Casemiro đánh đầu tung lưới Peru trong tình huống phạt góc. Pha lập công của tiền vệ Real Madrid chính là sự giải tỏa cho đội chủ nhà sau trận hòa không bàn thắng với Venezuela ở lượt trước, trận đấu mà Selecao 3 lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng đều không được công nhận. 

Trận này, HLV Tite thay 2 cầu thủ đá biên, cho Everton và Gabriel Jesus đá chính thay Richarlison và David Neres. Điều này có vẻ đã giúp Brazil chơi thanh thoát hơn. Roberto Firmino trừng phạt sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Peru trước khi Everton ghi bàn từ một cú sút xa hiểm hóc giúp Selecao dẫn 3-0 ngay trong hiệp 1.

copa america peru brazil (1)

copa america peru brazil (1)

Brazil hoàn toàn vượt trội về các thống kê tấn công như tỉ lệ kiểm soát bóng hay số lần dứt điểm. Không có gì bất ngờ khi đội bóng vàng-xanh tăng thêm cách biệt tỉ số ở hiệp 2 bằng những pha bóng mãn nhãn, khiến các cổ động viên chủ nhà hoàn toàn hài lòng. Đó là pha phối hợp ban bật đẹp mắt dẫn đến bàn thắng của Philippe Coutinho và siêu phẩm sút xa được Willian thực hiện.

Lẽ ra Brazil có thể kết thúc trận đấu với tỉ số 6-0 nhưng Gabriel Jesus lại đá hỏng quả phạt đền ở cuối trận. Dù vậy, kết quả thắng 5-0 trước Peru đủ để Brazil đập tan những nghi ngờ và giành quyền vào tứ kết Copa America 2019 với tư cách là đội đứng đầu bảng A. Đối thủ của Brazil ở tứ kết là đội đứng thứ ba của bảng B hoặc bảng C. Argentina cũng là một trong những đội bóng đang cạnh tranh suất này.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn