Kết quả Copa America: Bị từ chối 3 bàn thắng, Brazil chia điểm với Venezuela

Thể thaoThứ Tư, 19/06/2019 10:12:00 +07:00

Đội tuyển Brazil bị Venezuela cầm hòa trong trận đấu không có bàn thắng ở lượt trận thứ hai vòng bảng Copa America.

Video: Brazil 0-0 Venezuela

Banner FPT Play final

Link tải app tại http://fptplay.vn

Sau trận thắng đậm 3-0 ngày ra quân, đội tuyển Brazil lại có một màn trình diễn đáng thất vọng khi chạm trán Venezuela ở lượt trận thứ hai bảng A. Với sức mạnh vượt trội, đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn đối thủ nhưng hàng công của họ đã trải qua một trận đấu vừa không hay vừa không may.

brazil venezuela

 Brazil (áo vàng) bị Venezuela cầm hòa.

Thống kê trận đấu cho thấy Brazil kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới 72% và tung ra 10 cú dứt điểm. Tuy nhiên các học trò của HLV Tite chỉ một lần duy nhất đưa bóng đi trúng đích và không đánh bại được thủ môn đối phương. Thậm chí số lần dứt điểm trúng khung thành của Venezuela còn nhiều hơn (2 lần).

Thực ra Brazil cũng có ba lần đưa được bóng vào lưới đối phương, nhưng đều không được công nhận. Roberto Firmini bị trọng tài thổi phạt trong tình huống ở hiệp 1. Các cầu thủ chủ nhà đã được ăn mừng ở hai lần tiếp theo khi Gabriel Jesus và Philippe Coutinho chọc thủng lưới Venezuela. Tuy nhiên niềm vui chỉ kéo dài phút chốc khi VAR chỉ ra lỗi việt vị khiến trọng tài chính hủy bỏ bàn thắng.

Bị cầm hòa 0-0 với một màn trình diễn đáng thất vọng, Brazil vẫn đứng đầu bảng A nhờ hơn Peru về chỉ số phụ. Trong khi đó Venezuela vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, thậm chí có hi vọng không nhỏ khi chỉ kém 2 điểm so với 2 đối thủ mạnh và sẽ gặp Bolivia ở lượt trận cuối.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn