Kết quả bóng đá Champions League: Real Madrid thắng đậm, Leicester viết tiếp câu chuyện thần tiên

Thể thaoThứ Tư, 19/10/2016 06:57:00 +07:00

Trong khi Real Madrid trên đà trở lại với chiến thắng đậm đà, Leicester đã trở thành đội bóng đầu tiên toàn thắng cả ba lượt trận tại vòng bảng Champions League năm nay.

Real Madrid phô diễn hỏa lực

3 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường kích nổ một cuộc khủng hoảng nhỏ tại sân Santiago Bernabeu, song Real Madrid nhanh chóng vượt qua khó khăn bằng đẳng cấp vượt trội của nhà vô địch. Sau chiến thắng hủy diệt trước Real Betis ở La Liga, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội so tài cùng Legia Warszawa - "rổ đựng bóng" ở bảng F Champions League.

r1

 Real Madrid (áo trắng) có cuộc dạo chơi trên sân Santiago Bernabeu. Ảnh: Daily Mail

Chênh lệch cực lớn giữa hai đội đã được thể hiện khi Real Madrid không cần quá cố gắng để kiểm soát thế trận và có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 16. 

Từ một pha độc diễn bên phía cánh trái, Gareth Bale ngoặt bóng rồi tung ra pha dứt điểm sở trường để hạ gục thủ thành Arkadiusz Malarz, khởi đầu cho cơn mưa bàn thắng của đội chủ nhà. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Bale ở Champions League năm nay.

r2

 Gareth Bale mở tỉ số cho Real

Real Madrid nhân đôi cách biệt vỏn vẹn 4 phút sau đó khi Marcelo dứt điểm đập chân Tomasz Jodlowiec. Sau đó không lâu, Legia Warszawa bất ngờ phản kháng với một tình huống lên bóng đem về quả đá phạt đền.

Trên chấm 11 mét, Miroslav Radovic thắp lên hy vọng cho đại diện Ba Lan, song đó là tất cả những gì đội khách làm được trước khi Real Madrid lập lại trật tự.

r3

 Radovic rút ngắn tỉ số trên chấm phạt đền

Cristiano Ronaldo chưa thực sự tìm lại cảm giác ghi bàn, nhưng chân sút người Bồ Đào Nha vẫn đóng góp đáng kể vào lối chơi của "Kền kền trắng" và có hai đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Một trong số đó đến ở phút 37 khi Ronaldo nhả bóng thuận lợi để tài năng trẻ Marco Asensio dứt điểm chuẩn xác, nâng tỉ số lên thành 3-1.

Thế trận không thay đổi trong hiệp 2 với sự áp đảo toàn diện đến từ Real. Lần lượt Lucas Vazquez và Alvaro Morata thay nhau lập công để ấn định tỉ số 5-1 cho thầy trò Zinedine Zidane - một tỉ số có thể đậm đà hơn nhiều nếu các tiền đạo chủ nhà (đặc biệt là Ronaldo) chỉn chu hơn trong những pha xử lý cuối cùng.

r4

 Cristiano Ronaldo (số 7) có trận đấu kém duyên

Đánh bại Legia Warszawa, Real vẫn không thể lấy được vị trí đầu bảng khi ở trận đấu còn lại, Borussia Dortmund đánh bại Sporting Lisbon để có 7 điểm sau 3 trận, bằng với Real và đứng trên nhờ trội hơn ở chỉ số phụ.

Video: Real Madrid 5-1 Legia Warszawa. Nguồn: SPORT HD 1

Không thể cản Leicester City

Cho đến trước loạt trận thứ 3, Leicester City đã có 2 chiến thắng ở Champions League, bằng với thành tích trong... 8 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Đêm qua, thầy trò Claudio Ranieri tiếp tục chứng minh sức mạnh của nhà vô địch Premier League khi tiếp tục không cho đối thủ cơ hội có điểm.

Không ồn ào, mãnh liệt và cũng chẳng đẹp mắt, Leicester City chơi bóng cầm chừng trước Copenhagen và vượt qua đội khách bằng một bàn thắng duy nhất của Riyad Mahrez.

Đáng chú ý, Leicester City đã trở thành đội bóng đầu tiên toàn thắng sau 3 lượt trận ở Champions League năm nay để ung dung dẫn đầu bảng G. Chỉ cần không thua Copenhagen trong trận đấu trên đất Đan Mạch sau đây 2 tuần, Leicester sẽ chính thức lọt vào vòng 1/8.

r5

 Leicester đang viết tiếp câu chuyện cổ tích tại Champions League năm nay

Ở một diễn biến khác, Juventus mang phong độ cực cao ở Serie A đến sân chơi châu lục khi vượt qua Lyon bằng tỉ số tối thiểu với pha lập công của Juan Cuadrado. Cục diện bảng E trở nên phức tạp khi cả Monaco, Tottenham Hotspur, Bayer Leverkusen và CSKA Moscow đều có kết quả hòa và chỉ hơn nhau đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Kết quả bóng đá Champions League cụ thể:

Bảng E

Bayer Leverkusen 0 - 0 Tottenham Hotspur

CSKA Moscow 1 - 1 Monaco

Bảng F

Real Madrid 5 - 1 Legia Warszawa

Sporting CP 1 - 2 Borussia Dortmund

Bảng G

Club Brugge 1 - 2 FC Porto

Leicester City 1 - 0 FC Copenhagen

Bảng H

Dinamo Zagreb 0 - 1 Sevilla

Lyon 0 - 1 Juventus

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn