Kết quả Anderlecht vs MU: Bất cẩn phút cuối, MU lại bị cầm hòa

Thể thaoThứ Sáu, 14/04/2017 06:02:00 +07:00

Dẫn 1-0 trong hầu hết thời gian của trận đấu, tuy nhiên, chỉ một giây bất cẩn của hàng thủ, đội khách MU đã phải trả giá bằng bàn gỡ hòa của cầu thủ Dondecker bên phía Anderlecht.

Europa Cup hiện tại là cánh cửa còn lại của Manchester United để đội bóng này có thể tham dự Champions League mùa sau. Chính vì thế, Mourinho tỏ ra rất coi trọng nó, bằng chứng là trong trận tứ kết lượt đi với Anderlecht, ông thầy người Bồ Đào Nha tung ra đội hình rất mạnh.

Hinh anh

 MU đã chơi không tồi trên đất Bỉ khi họ áp đặt được thế trận và làm chủ nhịp độ trận đấu. 

Ibrahimovic ra sân ngay từ đầu với sự hỗ trợ của Pogba, Lingard và Mkhitaryan cũng như Marcus Rashford. Trận đấu diễn ra trong thế trận dè dặt khi cả hai đội đều không tổ chức đá nhanh ngay từ đầu.

MU là đội quyết tâm hơn và những sự cố gắng đó thể hiện qua những bước chạy của Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh liên tiếp cày ải bên góc trái của đội khách với các pha đi bóng lắt léo.

Đáng tiếc cho sao mai người Anh khi anh bị kèm quá chặt và không thể có tình huống dứt điểm. Còn Anderlecht, họ chơi rình rập nhưng khá nguy hiểm. Thậm chí, Tielemans còn đưa được bóng vào lưới của Sergio Romero nhưng trước đó anh đã việt vị.

Hinh anh

 Ibrahimovic bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Mãi đến phút 16, MU mới có được tình huống hãm thành đầu tiên. Ibrahimovic băng vào cắt mặt sau tình huống căng ngang từ cánh trái và cú đá của anh bị thủ môn Ruben cản phá bằng đầu ngón tay. Bóng bật ra và Lingard băng vào đá bồi đưa bóng đi trúng vào cột dọc.

MU thi đấu tốt hơn trong những phút tiếp theo và sau đó họ có được bàn thắng ở phút thứ 36. Pha xuống bóng quen thuộc bên cánh phải của Valencia, anh tạt bóng tầm thấp rất tốt cho Marcus Rashford dứt điểm và thủ thành Ruben xuất sắc cản phá.

Tưởng như bóng đi hết đường biên ngang như Mkhitaryan đã nhanh hơn, băng xuống đá bồi mang về bàn mở tỷ số cho MU. 

Hinh anh  3

 Mkhitaryan ghi bàn những MU vẫn đánh rơi chiến thắng ở phút cuối. 

MU duy trì thế trận chậm rãi trong những phút tiếp theo và trong cả hiệp 2 họ đã làm tốt được điều này. Tuy nhiên, chỉ một phút giây mất tập trung, đội bóng nước Anh đã phải trả giá với bàn thắng của Dondecker ở phút thứ 85.

MU dồn lên sau đó nhưng không thể có được thêm bàn thắng. Hòa 1-1, MU tiếp tục gây thất vọng nhưng dù sao họ cũng đã có đôi chút lợi thế với bàn thắng trên sân khách và bảo toàn được lực lượng trước trận gặp Chelsea tại Premier League.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn