Kết luận chất lạ được vớt cùng thi thể chị Huyền

Pháp luậtThứ Sáu, 05/09/2014 02:10:00 +07:00

Chất lạ được phát hiện cùng xác nạn nhân vụ Cát Tường không phải bê tông.

LS Nguyễn Anh Thơm cho hay, chất lạ được phát hiện cùng xác nạn nhân vụ Cát Tường không phải bê tông.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm cho hay: Trong kết luận điều tra bổ sung vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường, kết quả giám định cho thấy, các chất lạ nghi là bê tông, được tìm thấy cùng với xác chị Lê Thị Thanh Huyền là hỗn hợp giữa thạch anh, cát và mỡ, tiết ra từ thi thể chị Huyền trộn lẫn vào nhau.


Trước đó, gia đình chị Huyền được cơ quan điều tra mời đến để thông báo kết luận điều tra bổ sung và kết quả giám định chất nghi là bê tông được phát hiện cùng với xác nạn nhân.

Gia đình chị Huyền đã yêu cầu cơ quan công an làm rõ chị Lê Thị Thanh Huyền chết trước hay sau khi bị ném xuống sông.
Đối tượng Nguyễn Mạnh Tường  

Kết quả điều tra bổ sung cho thấy, không có cơ sở làm rõ được nguyên nhân chết của chị Huyền và không xác định được chị Huyền chết trước hay sau khi bị ném xuống sông bởi nạn nhân chết quá lâu rồi.

Trước đó, sáng ngày 18/7/2014, người dân vạn chài trên sông Hồng phát hiện tại bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) thi thể nữ giới nằm trong một chiếc bọc, chứa chất rắn như bê tông, có một số đặc điểm giống với chị Lê Thị Thanh Huyền.

Sau đó, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, xác chết đã bị phân hủy mạnh, các bộ phận cơ thể đã bị rời ra kể trên có mối quan hệ cùng huyết thống với người thân chị Huyền.

Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn