Kết luận bất ngờ về cái chết nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/04/2016 10:38:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát Mumbai vừa đưa ra kết luận về cái chết của Pratyusha Banerjee, kết luận này hoàn toàn trái với nghi ngờ của nhiều người.

(VTC News) -  Cảnh sát Mumbai vừa đưa ra kết luận về cái chết của Pratyusha Banerjee hoàn toàn trái với nghi ngờ của nhiều người.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee vẫn tiếp tục là chủ đề nóng trên những trang báo Ấn Độ.

Một ngày sau cái chết của Pratyusha, bạn trai của cô là Rahul Raj Singh đã bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn. Tại đây, Rahul khai nhận rằng anh rời khỏi nhà lúc 10h sáng, trở về nhà lúc 16h chiều ngày 1/4 và phát hiện ra Pratyusha Banerjee đã treo cổ trên trần nhà.

Sau khi phát hiện vụ việc, Rahul đã đưa bạn gái tới bệnh viện Kokilaben Ambani, nghe lời khuyên của một người bạn, Rahul đã rời khỏi bệnh viện sau đó và tắt điện thoại. Anh bị cảnh sát bắt một ngày sau đó vì những hành động đáng nghi ngờ này.
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Pratyusha Banerjee đang là mối quan tâm của rất nhiều người.
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Pratyusha Banerjee đang là mối quan tâm của rất nhiều người. 
Đồng quan điểm với cảnh sát, gia đình, bạn bè và hàng xóm của nữ diễn viên 25 tuổi đều nghi ngờ, cái chết của cô có liên quan trực tiếp đến Rahul Raj Singh.

“Gia đình, bạn bè và cả hàng xóm đều khẳng định mối quan hệ gữa Pratyusha và Rahul khá căng thẳng. Rahul thường xuyên phàn nàn về việc uống rượu bia của Pratyusha, cả hai hay cãi nhau về vấn đề đó. Không những thế, họ còn đối mặt với những vấn đề về tài chính” – cơ quan điều tra cho hay.

Thêm vào đó, nữ diễn viên Rakhi Sawant – bạn thân của Pratyusha Banerjee cũng khẳng định rằng, bạn mình tìm tới cái chết bởi quá buồn lòng vì mối quan hệ với Rahul.

Tôi không thể nào tin đc rằng cô ấy không còn trên đời nữa. Cô ấy từng rất yêu đời và có những ước mơ rất đẹp. Tôi đã gặp Pratyusha cách đây ít ngày, cô ấy căng thẳng về mối quan hệ với Rahul khi nghe tin về Saloni – bạn gái cũ của Rahu” - Rakhi Sawant khẳng định.

Bạn trai của nữ diễn viên bị bắt một ngày sau cái chết của cô.

Bạn trai của nữ diễn viên bị bắt một ngày sau cái chết của cô. 
“Pratyusha là cô gái sống có mục tiêu, cô ấy rất yêu nghề, điều muộn phiền duy nhất của Pratyusha chính là mối quan hệ yêu đương. Cô ấy yêu Rahul điên cuồng và thường nói rằng mình không thể sống nếu thiếu anh ta. Cứ để cảnh sát Mumbai điều tra vụ việc”.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của đại đa số, theo kết luận mới được cảnh sát Mumbai đưa ra, nữ diễn viên sinh năm 1991 chết vì thắt cổ tự tử, hoàn toàn không có dấu hiệu bị sát hại.

Bạn trai cô, Rahul Raj Singh được trả tự do lúc 11h sáng cùng ngày sau khi bị cảnh sát thẩm vấn. Hiện tại chưa thấy phản ứng từ phía người thân của Pratyusha Banerjee trước kết luận này.

Tang lễ Pratyusha Banerjee đã diễn ra ở nhà hỏa táng Oshiwara vào chiều 2/4 theo nghi lễ của đạo Hindu. Nữ diễn viên xấu số đã được mặc bộ áo cưới truyền thống như đúng mong ước mà cô chưa kịp thực hiện.


Video trích đoạn phim Cô dâu 8 tuổi

Tuỳ Phong
Bình luận
vtcnews.vn