'Kết hợp U21 Việt Nam và U21 HAGL, chưa chắc U21 Thái Lan thắng được'

Thể thaoChủ Nhật, 25/12/2016 20:49:00 +07:00

HLV U21 Thái Lan tỏ ra khá thận trọng khi so sánh sức mạnh của U21 Thái Lan với U21 Việt Nam và U21 HAGL.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của U21 Thái Lan khẳng định, đội bóng của ông đã có một trận đấu quyết liệt và cuối cùng thắng với tỷ số 3-1. Trong một trận đấu căng thẳng thì sự quyết liệt là điều hết sức bình thường.

Nói về trận chung kết, HLV Ithsara Sritharon đánh giá cao Yokohama song ông cũng tự tin khẳng định, đội bóng của ông có tới 70% giành chức vô địch.

PDT_0899

 HLV U21 Thái Lan khẳng định mang sang U21 Quốc tế 2016 đội hình rất mạnh (Ảnh: Duy Thành)

“Yokohama là đội bóng mạnh với hàng tiền vệ chơi rất kỹ thuật. Hiện tại, đội bóng của tôi có một cầu thủ chủ chốt đang gặp chấn thương. Tôi sẽ tùy vào tình hình ra sân của cầu thủ này để có đấu pháp cho trận chung kết” - HLV Ithsara Sritharon nói.

Đánh giá về trình độ của bóng đá trẻ Thái Lan và bóng đá trẻ Việt Nam hiện tại, HLV Ithsara Sritharon không đưa ra so sánh. Ông chỉ cho rằng tại giải U21 Quốc tế, Việt Nam phải chia quân ra làm 2 đội để thi đấu nên đội bóng của ông mới thắng được. Còn nếu tập hợp lại thì sẽ khó.  

Thuyền trưởng của đội bóng xứ Chùa Vàng cũng tái khẳng định, 90% cầu thủ mà ông mang sang TP.HCM lần này là những cầu thủ tốt nhất của lứa U21 ở Thái Lan hiện tại. 10% còn lại bận thi đấu cho các CLB nên không thể đi cùng.

Clip: Cầu thủ U21 Thái Lan ghi bàn hạ U21 Việt Nam

Cũng theo ông Ithsara thì sau những trận đấu tại U21 Quốc tế vừa qua, thì chắc chắn đây sẽ là những cầu thủ dự SEA Games của Thái Lan vào năm sau.  

“Tôi có thể khẳng định, nếu không có gì thay đổi 100% các cầu thủ này sẽ đá SEA Games 2017 ở Malaysia” – Ông Ithsara quả quyết.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn