Kết hợp cùng 2 hot girl nổi tiếng mạng xã hội, Thanh Duy nhận ngay ‘quả ngọt’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2018 07:03:00 +07:00

Kết hợp cùng 2 hot girl nổi tiếng mạng xã hội, Thanh Duy nhận ngay "quả ngọt" trong MV mới.

MV Người lạ thân quen của Thanh Duy cán mốc 1 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt, lọt top 25 thịnh hành và hiện đạt gần 7 triệu lượt xem trên YouTube. Đáp lại tình cảm từ người hâm mộ, nam ca sĩ ra mắt MV phiên bản đặc biệt của Người lạ thân quen.

Ngoài ra, thành công này phải nói đến 2 nhân vật nữ chính kết hợp với Thanh Duy trong MV gốc và MV phiên bản đặc biệt - 2 cô gái cũng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng: MisThy và Fanny.

Đây không phải 2 cái tên quá xa lạ với cư dân mạng bởi MisThy và Fanny là 2 hot streamer (người thực hiện những video livestream) đình đám. Có thể nói, MisThy và Fanny góp phần giúp cho Người lạ thân quen thêm lan tỏa cũng như nhận được sự yêu mến từ các bạn trẻ.

Nguoilathanquenavatar 3

Kết hợp cùng 2 hot girl nổi tiếng mạng xã hội, Thanh Duy đạt được thành tích mới.

MisThy được coi như game streamer nổi tiếng nhất nhì cộng đồng mạng Việt Nam khi sở hữu fanpage 1,5 triệu lượt thích và kênh Youtube thu hút đến 1,5 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, cô nàng còn có “bộ sưu tập” nhiều clip triệu lượt xem trên Youtube.

Vốn được yêu thích với sự hài hước, nhí nhảnh và hoạt ngôn nên sự xuất hiện đầy dịu dàng của cô nàng trong MV cùng Thanh Duy gây thích thú cho khán giả.

Misthy2

MisThy.

Fanny cũng không hề kém cạnh với gương mặt ưa nhìn và những thành tích “không phải dạng vừa” như giải Đặc biệt cuộc thi cover Người lạ thân quen, giải Ba Giai điệu chung đôi, là chủ nhân nhiều bản cover đình đám như Gashina (cover bằng tiếng Việt), Túy âm, Cùng anh

Fanny2

Fanny.

Sự kết hợp giữa Thanh Duy, MisThy và Fanny giúp sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ có sức lan tỏa nhiều hơn đồng thời làm mới hình ảnh của anh chàng. Rất nhiều bình luận từ cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với lần kết hợp này.

Với MisThy, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị để cô nàng có thể cân nhắc nhận lời đóng vai nữ chính trong các MV khác còn riêng Fanny, con đường ca hát chuyên nghiệp chắc chắn sẽ rộng mở hơn.

Video: Thanh Duy kết hợp cùng Fanny trong "Người lạ thân quen" phiên bản đặc biệt

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn