Kết hôn với cháu nội bà Tư Hường, Lan Khuê đầu tư cho lễ cưới của mình ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/10/2018 16:11:00 +07:00

Trước giờ G, cùng điểm qua những thứ Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Tối 4/10, lễ cưới của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM. Kết hôn cùng một doanh nhân tài giỏi và có gia thế khiến nhiều người ngưỡng mộ (John Tuấn Nguyễn là cháu nội bà Tư Hường - người phụ nữ quyền lực, giữ vai trò lãnh đạo của tập đoàn Hoàn cầu), vợ chồng Lan Khuê không ngần ngại chi tiền để ngày trọng đại của mình chỉn chu nhất có thể.

Váy cưới trang nhã, đẹp mắt

le cuoi lan khue (4) 6

 Váy cưới của cô dâu luôn là một trong những điều được quan tâm nhất, đặc biệt là đối với những mỹ nhân của showbiz Việt. Sau Nhã Phương, đến lượt Lan Khuê khiến người hâm mộ xuýt xoa khi đầu tư đến 3 bộ váy cưới cho ngày trọng đại của mình.

le cuoi lan khue (2) 3

Váy cưới lấy cảm hứng từ phong cách Nam Phương hoàng hậu của Lan Khuê được may tay, tiêu tốn hơn 700 giờ làm việc của ê kíp 5 người. Được biết, NTK Hà Thanh Huy là người Lan Khuê tin tưởng để giúp cô hoàn thành giấc mơ trở thành công chúa trong ngày lên xe hoa về nhà chồng. Thiết kế váy cưới của Lan Khuê được Hà Thanh Huy sử dụng chất liệu satin, lụa, voan Italy cũng như được đính đá Swarovski đẹp mắt.

le cuoi lan khue (3) 6

Một thiết kế váy cưới đính đá cầu kỳ của Lan Khuê.

giay cuoi cua lan khue

Bên cạnh việc đầu tư cho váy cưới, Lan Khuê cũng rất chăm chút cho những đôi giày cô sẽ mang trong ngày trọng đại. Hình ảnh của giày cưới được Lan Khuê hé lộ đều mang tông màu trắng với những chi tiết đính kết cầu kỳ của thương hiệu Dior và Jimmy Choo, với tổng giá trị lên đến gần 100 triệu đồng.

le cuoi lan khue (1)

Ngoài ra, thiệp cưới của Lan Khuê cũng bắt kịp xu hướng thiệp cưới năm 2018. Thiệp được in trên chất liệu mica với chữ trắng - vàng ánh kim, phong bì được đóng dấu sáp với tên của siêu mẫu và John Tuấn Nguyễn.

Bộ ảnh cưới đơn giản mà đẹp

anh cuoi cua lan khue (1) 8

4 ngày trước lễ cưới, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn được chụp ở Pháp. Lựa chọn phong cách đơn giản, ảnh cưới của cặp đôi vẫn gây thích thú cho khán giả khi diễn tả trọn vẹn tình yêu ngọt ngào của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn.

anh cuoi cua lan khue (2) 8

Trong thời gian yêu nhau, John Tuấn Nguyễn không ngần ngại chia sẻ với Lan Khuê về những mối quan hệ trước đây của mình vì không muốn vợ phải buồn hay bị tổn thương.

anh cuoi cua lan khue (3) 10

Trong bộ ảnh cưới, Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn khiến nhiều người ghen tị bởi loạt khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Lan Khuê tươi cười rạng rỡ khi được chồng nhấc bổng trong khung cảnh đẹp mắt với tháp Eiffel - biểu tượng của kinh đô ánh sáng Paris.

Video: Những khoảnh khắc đẹp trong lễ ăn hỏi của Lan Khuê

Không gian tổ chức tiệc cưới

khong gian tiec cuoi cua lan khue (1) 11

Hôn lễ của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Đây là địa điểm được nhiều cặp vợ chồng của showbiz Việt như Trấn Thành - Hari Won, Trung Tin - Đặng Thu Thảo hay gần nhất là Trường Giang - Nhã Phương lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại của mình. Trước giờ G, không gian địa điểm tổ chức tiệc cưới được gấp rút hoàn thiện và thông qua những hình ảnh được chia sẻ, dễ nhận thấy sự hoành tráng và đẹp mắt trong tiệc cưới. (Ảnh: Nguyen Anh Vu)

khong gian tiec cuoi cua lan khue (2) 11

Tiệc cưới được trang trí bằng rất nhiều hoa mang tông màu trắng trang nhã. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được chuẩn bị để mang đến hiệu ứng đẹp nhất. (Ảnh: Nguyen Anh Vu)

khong gian tiec cuoi cua lan khue (3) 13

Hoa dùng trang trí trong tiệc cưới. (Ảnh: Nguyen Anh Vu)

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn