Kéo rách 'cậu nhỏ' của chồng vì không tặng quà mùng 8/3

Sức khỏeThứ Bảy, 12/03/2016 08:00:00 +07:00

Không được tặng hoa và giúp đỡ làm việc nhà nhân ngày Quốc tế phụ nữ, một bà vợ người Romania đã tức giận kéo rách "cậu nhỏ" của chồng.

(VTC News) - Không được tặng hoa và giúp đỡ làm việc nhà nhân ngày Quốc tế phụ nữ, một bà vợ người Romania đã tức giận kéo rách "cậu nhỏ" của chồng.
Vào ngày 8/3 vừa qua, anh Lonel Popa (39 tuổi) sống tại Vaslui, Rumania đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng tinh hoàn bị giật rách. Vợ của anh là bà Marinela Benea trong lúc tức giận đã dùng tay giật mạnh tinh hoàn của chồng khiến một bên "của quý" bị rách toạc. Nạn nhân sau đó được chuyển tới phòng phẫu thuật cấp cứu để gắn lại vết thương ở "của quý". 
Tuy nhiên, Benea vẫn không hề tỏ ra hối hận trước những gì bà đã làm với người chồng của mình. Cô cho rằng anh ta đáng phải chịu sự trừng phạt này vì tội không mua hoa, thậm chí là không san sẻ việc nhà với cô vào ngày Quốc tế phụ nữ. 
Người vợ giật rách tinh hoàn của chồng vì không được tặng hoa và từ chối làm việc nhà vào ngày Quốc tế phụ nữ
Người vợ giật rách tinh hoàn của chồng vì không được tặng hoa và từ chối làm việc nhà vào ngày Quốc tế phụ nữ 

Cô chia sẻ: " Sau một ngày làm việc, thay vì được nhận tiền thì Lonel lại được trả công bằng một chai rượu, vì thế anh luôn trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Khi anh ấy say rượu, anh ấy không còn là chính mình nữa.

Anh ta bắt tôi thức để đốt lửa cả đêm vì lạnh và tôi đã làm theo vì không muốn tranh cãi thêm nữa. Sáng hôm sau, tôi kéo rèm cửa và gọi anh ta dậy đi làm hoặc ít nhất cũng dậy phụ tôi vài công việc nhà, nhưng anh ta hét lên và bảo tôi không có quyền ra lệnh."
Quá tức giận, Benea đã không kiểm soát được hành động của mình và lao tới nắm lấy hạ bộ của chồng.

Tuy nhiên, cô cũng không thừa nhận lỗi thuộc về mình: "Đó không phải lỗi của tôi, là do anh ta tự giật ra sau nên mới gây ra chuyện như vậy. Tôi đã lấy một ít đá chườm vào vết thương nhưng anh ta khăng khăng đòi gọi xe cứu thương. Anh ta rất tức giận." 
Được biết, Lonel và Benea đã chung sống với nhau 15 năm và có một đứa con 15 tuổi. Hiện Lonel đã được các bác sĩ khâu liền vết thương lại và đang tiếp tục điều trị để hồi phục sức khỏe. Sự việc này được trình báo lên cảnh sát ở đây và họ đang tiến hành điều tra.

Hà Phương (theo Metro)
Bình luận
vtcnews.vn