Kéo nhau đi đánh ghen, đâm chết bạn tình địch

Pháp luậtThứ Tư, 07/10/2015 08:33:00 +07:00

Đám trai tráng kéo nhau đi đánh ghen cho một đối tượng trong nhóm và đã ra tay sát hại một người khác.

Đám trai tráng kéo nhau đi đánh ghen cho một đối tượng trong nhóm và đã ra tay sát hại một người trong vụ xô xát.

Công an Q.Tân Phú, TP.HCM cho biết, vừa bắt giữ 2 nghi can gồm: Tống Văn Ại (SN 1992, quê Sóc Trăng) và Phạm Thành Nhớ (SN 1981, quê An Giang, cùng tạm trú Q.Tân Phú để điều tra, xử lý về hành vi "giết người". Công an đang tiếp tục làm rõ, xử lý đối với 5 đối tượng khác có liên quan.
Theo điều tra sơ bộ, Ại sinh sống như vợ chồng với chị D.T.B.P (SN 1997, quê Sóc Trăng). Mới đây Ại phát hiện chị P có mối quan hệ tình cảm nam - nữ với anh T.G.B (SN 1996, quê Bạc Liêu). Do đó Ại ghen tuông, nhiều lần chủ ý tìm anh Bđánh ghen.

Đối tượng Tống Văn Ại tại cơ quan công an
Đối tượng Tống Văn Ại tại cơ quan công an 

Đêm 4/10 Ại phát hiện anh B. trước cổng một điểm trượt pa-tin trên đường Lũy Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú nên gọi anh này đến quán cà phê gần đó nói chuyện. Tại đây, hai bên có lời qua tiếng lại, sau đó thì Ại bỏ về.
Ấm ức, về phòng trọ, Ại lấy một con dao, rủ chị P và đối tượng Nhớ cùng đi... đánh anh B. Cả ba người sau đó được cho là có đến một quán nhậu ở đường Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú rủ thêm 5 người bạn của Ại cùng tham gia vụ đánh ghen.
Đến nơi, Ại gọi anh B ra quán cà phê gần sân trượt pa-tin nói chuyện. Bất ngờ Nhớ cầm chai thuỷ tinh đập đầu anh B gây bể chai. Anh B cố chạy thoát thân nhưng bị cấc đối tượng chụp giữ lại, đánh hội đồng bằng tay chân.
Anh B vùng thoát được, chạy vào sân trượt pa-tin kể cho bạn là V.Đ.H (SN 1993, quê Sóc Trăng) về chuyện vừa xảy ra. H cầm lấy một nón bảo hiểm đi ra định ăn thua nhưng thấy nhóm của Ại quá đông nên nam thanh niên này đành chạy bộ thoát thân trên đường Luỹ Bán Bích.
Ại cùng một số đối tượng chạy bộ đuổi theo, còn Nhớ dùng xe gắn máy đuổi, chặn đầu anh H. Khi chụp được anh H, nhóm của Ại đánh hội đồng. Ại giật nón bảo hiểm đánh anh H té xuống đường, sau đó Ại rút dao đâm một nhát vào bụng anh này.
Sau khi gây án, nhóm của Ại kéo đến một quân nhậu gần đó lai rai. Nạn nhân H được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Khi vào cuộc điều tra, công an lần lượt bắt giữ 7 đối tượng trong nhóm của Ại để điều tra.

Video: Đánh ghen trên máy bay

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn