Kênh truyền hình hàng đầu của Mỹ đưa tin về việc Minh Béo quấy rối tình dục

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/03/2016 06:42:00 +07:00

Thông tin nghệ sỹ hài Minh Béo bị bắt vì dụ dỗ, xâm hại tình dục trẻ em vừa được kênh truyền hình hàng đầu nước Mỹ - ABC News đăng tải rộng rãi ngày hôm nay.

(VTC News) - Thông tin nghệ sỹ hài Minh Béo bị bắt vì dụ dỗ, xâm hại tình dục trẻ em vừa được kênh truyền hình hàng đầu nước Mỹ - ABC News đăng tải rộng rãi ngày hôm qua (29/3).

Thông tin Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận và được nhiều trang báo tại Mỹ như OCRegister, MyNewsLA đưa tin.

Ngáy hôm qua (29/3),
ABC News - kênh truyền hình hàng đầu nước Mỹ cũng đã đăng tải một đoạn tin về vụ việc. ABC cho biết Minh Béo bị bắt khi cố gắng sắp xếp một cuộc hẹn với một cảnh sát chìm tại Green Grove.

Minh Béo bị cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em trên đất Mỹ  (Nguồn: VTV)



Minh Béo bị bắt tại Mỹ.
Hình ảnh Minh Béo bị bắt tại Mỹ trên một số trang báo tại đây.
minh béo abc news
ABC News cũng đã đưa tin về việc Minh Béo bị bắt khi cố gắng sắp xếp một cuộc hẹn với một cảnh sát chìm tại Green Grove.
Luật sư đầu ngành hình sự tại Mỹ phân tích về trường hợp của Minh Béo trên Phố Bolsa TV - một chương trình truyền hình cho người Việt tại hải ngoại.
Luật sư đầu ngành hình sự tại Mỹ phân tích về trường hợp của Minh Béo trên Phố Bolsa TV - một chương trình truyền hình cho người Việt tại hải ngoại.
Hồng Quang Minh, 38 tuổi, được biết đến với nghệ danh Minh Béo, bị truy tố với tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, cố gắng để thực hiện hành động khiêu dâm với một đứa trẻ ở độ tuổi dưới 14, và tiếp xúc trẻ vị thành niên với
ý định tham gia vào các hành vi dâm ô.

Bước đầu nghệ sỹ Minh Béo khai đã nói chuyện với một nhóm các vũ công trong một cuộc thi tài năng tại một đài phát thanh ở Huntington Beach vào ngày 20/3, dụ dỗ họ rằng mình đang có một buổi thử vai cho một dự án video, các công tố viên cho biết.

Nam nghệ sỹ bị cáo buộc đã có hành vi giao hợp với một cậu bé vào ngày 23/3 vừa qua, khi nạn nhân tới buổi thử vai. Cậu bé đã thông báo sự việc nói trên cho cảnh sát Garden Grove.

Video Minh Béo bị cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em trên đất Mỹ  (Nguồn: VTV)


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn