Kenbi Khánh Phạm - ‘Ông trùm’ chân dài 9x bén duyên với các Hoa Hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/07/2015 10:52:00 +07:00

(VTC News) - Sinh năm 1992, Kenbi Khánh Phạm đang là ‘Ông trùm’ chân dài có tiếng tại Hải Phòng và là một trong những ông bầu trẻ tuổi nhất showbiz Việt.

(VTC News) - Sinh năm 1992, Kenbi Khánh Phạm đang là 'Ông trùm' chân dài có tiếng tại Hải Phòng và là một trong những ông bầu trẻ tuổi nhất showbiz Việt.

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hải Phòng, Kenbi Khánh Phạm (tên thật là Phạm Duy Khánh) từ nhỏ đã yêu thích nghệ thuật và anh tiếp tục theo đuổi đam mê khi học tập tại khoa Sân khấu kịch nói của trường Văn hóa Nghệ thuật Hải Phòng. Kenbi Khánh Phạm hiện đang làm giám đốc công ty người mẫu Lukas tại thành Phố Hải Phòng.

'Ông trùm' chân dài 9x - Kenbi Khánh Phạm (trái)

Năm 18 tuổi, Khánh Phạm lần đầu tiên 'xuất quân' khi đưa người mẫu của mình tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn như: Hoa hậu Việt Nam 2010, Miss Auto, Siêu mẫu ViệtNam... nhưng những thành viên trong công ty đều "tay trắng" ra về. 

Thành công đến với Kenbi Khánh Phạm vào năm 2012 khi anh bắt đầu may mắn có duyên với các người đẹp, giành được kết quả cao. Năm 2012, Kenbi Khánh Phạm cùng người đẹp Lại Hương Thảo đã giành giải Hoa Hậu Thể Thao. Sau thành công của Hương Thảo, Khánh Phạm tiếp tục cùng Mai Thị Giang tham gia cuộc thi "Việt Nam Next Top Model 2012" và giành ngôi vị quán quân.

Quán quân Nextop Model Mai Thị Giang 

Kenbi Khánh Phạm cùng Chống Huyền Thanh, cô gái 16 tuổi là gương mặt độc quyền của ông bầu 9x tham gia cuộc thi "Thần tượng Thời trang Việt Nam 2013" và giành giải á quân. Một năm sau, Kenbi Khánh Phạm cùng người đẹp Diễm Ngọc tham gia cuộc "Thi Hoa Hậu Người Việt Thế Giới 2014" tại Mỹ và người đẹp này đã giành ngôi vị Á hậu.

 Kenbi Khánh Phạm (giữa) cùng dàn người mẫu trẻ của công ty Lukas

Không chỉ dừng lại ở đó, Kenbi Khánh Phạm đã ấp ủ nhiều kế hoạch phát triển công ty người mẫu Lukas. Anh muốn các người đẹp của mình phát huy bằng chính sức lực vốn có và đi bằng chính đôi chân của mình, tuy chậm mà chắc.

Vũ Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn