Kelly Brook "trưng kỳ quan thứ 8" tuyệt mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/03/2011 12:18:00 +07:00

(VTC News) - Kelly Brook là một người mẫu đồ nội y nổi tiếng nhất với thân hình tuyệt mỹ sánh ngang kỳ quan thứ 8 của nhân loại.

(VTC News) - Là người mẫu đồ nội y nổi tiếng vào bậc nhất thế giới với thân hình tuyệt mỹ sánh ngang kỳ quan thứ 8 của nhân loại, Kelly Brook lại vừa xuất hiện vô cùng gợi cảm và quyến rũ trong bộ ảnh quảng cáo cho hãng áo tắm New Look.

Kelly Brook sở hữu một hình thể tuyệt đẹp và làn da mịn như nhung 
Quảng bá cho nhãn hàng New Look trong bộ sưu tập mới nhất, siêu mẫu 31 tuổi diện những bộ bikini có kiểu dáng và họa tiết rất quyến rũ, khoe trọn những đường cong nóng bỏng và vẻ đẹp tràn đầy sức sống.


Sở hữu vẻ đẹp được cả thế giới ngưỡng mộ, nhưng Kelly Brook lại từng tự ti vì vẻ bề ngoài của mình, cô nói: “Tôi không tự tin vào chính cơ thể mình như mọi người vẫn nghĩ. Nhưng sự tự ti đó cũng giảm dần theo năm tháng. Mặc dù không sở hữu thân hình thanh mảnh như nhiều người mẫu hiện nay nhưng tôi thật sự yêu những đường cong của mình. Tôi thích chụp hình với đồ bơi và nội y gợi cảm vì điều đó làm tôi cảm thấy yêu bản thân mình hơn".

Kelly Brook hiện cũng làm chủ show truyền hình Celebrity Naked Ambition có độ dài 2 tiếng, trong chương trình này, các ngôi sao Hollywood dám cởi bỏ xiêm y để xuất hiện trên màn ảnh, Kelly cũng từng nude trong show Calendar Girls và trong phim Piranha 3D.

Cùng ngắm bộ ảnh Kelly Brook quảng cáo cho hãng áo tắm New Look:


 
 
 
 
Diễm Hà (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn