Keira Knightley gây chú ý với vòng 1... phẳng lỳ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/04/2011 03:10:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên nổi tiếng Keira Knightley xuất hiện rất xinh đẹp trong đám cưới của anh trai, nhưng cô lại gây chú ý với vòng 1... phẳng lỳ.

(VTC News) - Nữ diễn viên nổi tiếng Keira Knightley xuất hiện rất xinh đẹp trong đám cưới của anh trai, nhưng cô lại gây chú ý với vòng 1...  phẳng lỳ.

Keira Knightley xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong bộ váy phù dâu màu tím vào sáng nay 
Keira Knightley đến dự đám cưới của anh trai Caleb, năm nay 32 tuổi với Kerry Nixon - một người làm trong lĩnh vực thời trang. Đám cưới diễn ra ở Glasgow, Anh với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.


Ngôi sao 26 tuổi xuất hiện vô cùng xinh đẹp và nổi bật trong bộ váy màu tím bồng bềnh cổ chữ V khá sâu. Nhưng bộ váy không hề tôn được vòng 1 của cô nàng mà thậm chí còn làm nó trông... thảm hại hơn. Vốn nổi tiếng là người đẹp không sở hữu vòng 1 gợi cảm, nhưng khi diện bộ váy phù dâu này, vòng 1 của Keira Knightley hầu như biến mất hoàn toàn.

Kể từ sau thành công vang dội của ba phần phim "Pirates of The Caribbean", Keira Knightley hầu như không tham gia phim thương mại mà chuyển hướng đến những bộ phim nghệ thuật kén khán giả. Cô vừa hoàn thành bộ phim tâm lý, rùng rợn "A Dangerous Method" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Christopher Hampton.

Còn trong mùa hè này, Keira Knightley sẽ hội ngộ người yêu nghệ thuật trong một bộ phim tâm lý, tình cảm có tên "Last Night" được trình chiếu tại LHP Tribeca vào ngày 25/4 tại New York. Sau đó, phim sẽ được khởi chiếu giới hạn tại một số hệ thống rạp của nước Mỹ từ ngày 6/5.

Hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp trong phim "Last Night", phim mới của Keira Knightley nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình

Chùm ảnh của Keira Knightley tại đám cưới của anh trai ở Anh:

 
 
 
 
 
Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn