Kẻ xấu đóng đinh trên đầu hàng ngàn ngôi mộ ở Huế

Thời sựThứ Ba, 11/10/2016 17:07:00 +07:00

Người dân đang rất hoang mang khi phát hiện hàng ngàn ngôi mộ bị kẻ xấu đóng hàng chục cái đinh xuống phần đầu của mộ.

Theo đó, trong quá trình đi tảo mộ người dân thôn Nam Phước (xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) phát hiện hàng chục chiếc đinh (kích cỡ khoảng 10cm) bị kẻ xấu đóng xuống phần đầu của ngôi mộ.

Mo30

Kẻ xấu đã đóng từ 1 đến hàng chục cái đinh khoảng 10 cm lên phần đầu của các ngôi mộ - (Ảnh: Công Tuyền) 

Ông Trần Bá Ngọc (trú thôn Nam Phước, xã Lộc Thuỷ) cho hay, sau khi phát hiện sự việc, người dân đi kiểm tra thêm các ngôi mộ khác thì phát hiện mỗi ngôi mộ có từ 1 đến 12 chiếc đinh được đóng sâu xuống đất trên phần đầu ngôi mô.

Tình trạng kể trên cũng xảy ra trên hàng ngàn ngôi mộ trên địa bàn các thôn An Bàng, Thủy Yên Thôn, Thủy Yên Thượng và Nam Phước (cùng thuộc xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc).

Mo20

Tình trạng đóng đinh trên các ngôi mộ không chỉ xảy ra tại một nơi mà xảy ra ở địa bàn nhiều thôn và trên hàng ngàn ngôi mộ ở xã  Lộc Thủy - (Ảnh: Công Tuyền)

Trao đổi với PV, nhiều người dân bức xúc trước việc mộ của gia đình họ bị kẻ xấu đóng đinh, làm như vậy là xúc phạm đến tâm linh mồ mả ông, bà, cha mẹ họ.

Nhiều người lo lắng không biết kẻ xấu làm vậy là có mục đích gì và đã có đơn trình báo cho chính quyền địa phương xem xét, làm rõ sự việc.

Video: Dân Khánh Hòa phẫn nộ trước cảnh hành trăm ngôi mộ bị đào xới tan hoang

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn