Kẻ sát nhân máu lạnh thực nghiệm hành vi sát hại nam sinh lái Grab Bike ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Ba, 01/10/2019 14:56:00 +07:00

Chiều 1/10, lực lượng chức năng đưa hai nghi phạm đến hiện trường xảy ra vụ án để thực nghiệm lại những gì diễn ra vào đêm 26/9.

Video: Lời khai rùng mình của hai kẻ máu lạnh sát hại nam sinh chạy Grab

Liên quan đến sự việc sát hại tài xế Grap ở Hà Nội, khoảng 13h ngày 1/10, lực lượng chức năng đưa 2 nghi phạm  Đinh Văn Giáp (SN 1995, trú tại xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) và Đinh Văn Trường (SN 2000, trú xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) đến thực nghiệm hiện trường xảy ra vụ án để phục vụ cho quá trình điều tra.

Khoảng 13h30, hai nghi phạm được lực lượng chức năng chở đến bằng xe thùng. Có một người đóng thế nạn nhân S. đi chiếc xe máy màu xanh của nạn nhân chở hai nam thanh niên đến khu vực công trường hoang vắng.

thuc-nghiem-hien-truong-

 Hai nghi phạm đứng phía sau tài xế để thực nghiệm lại diễn biến vụ án. (Ảnh: SN)

giet-nguoi

 

Tại hiện trường, nhiều người dân khu vực lân cận kéo đến theo dõi buổi thực nghiệm dù thời tiết nắng nóng.

Ông Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, trước tiên, lực lượng chức năng đưa 2 nghi phạm ra thực nghiệm tại khu vực phường Thụy Phương, sau đó là Bến xe Mỹ Đình.

Theo khai nhận ban đầu của 2 nghi phạm, khoảng 21h ngày 26/9, Giáp cùng Trường đến khu vực cổng Bến xe Mỹ Đình uống nước. Tại đây, Giáp mặc cả giá xe để yêu cầu anh S. chở Giáp và Trường về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong (phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm).

Trên đường từ Bến xe Mỹ Đình về phố Tân Phong, do không có tiền nên Giáp có xin anh S. hôm khác trả tiền thì anh S. không đồng ý.

Khi đến khu vực bãi đất trống, Giáp và Trường xuống xe. Giáp tiếp tục nói không có tiền và xin trả sau. Do S. không đồng ý nên hai bên lời qua tiếng lại, S. giật lấy túi xách của Giáp và vứt xuống đất. Giáp nhặt túi xách lên, lấy dao găm, đâm liên tiếp vào sau lưng anh S.

Khi anh S. bỏ chạy thì Giáp và Trường lấy xe máy của S. phóng đi. Sau đó Giáp chở Trường về Yên Bái trốn. Trên đường đi, bọn chúng vứt dao bấm dọc đường gần hiện trường gây án.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn