Kẻ nhốt con dâu làm nô lệ tình dục chịu án nặng

Thế giớiThứ Tư, 16/05/2012 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Hắn không cho con dâu mặc đồ lót để thực hiện ý đồ dễ dàng hơn và chỉ bắt đầu mọi chuyện khi vợ đã ra khỏi nhà.

(VTC News) - Tên biến thái 56 tuổi đã bị tống giam sau khi cô con dâu người Pakistan của hắn học đủ tiếng Anh để gọi và cầu xin sự giúp đỡ của cảnh sát.

Tòa án cho biết, tên biến thái này đã tước hết đồ trang sức và hộ chiếu của cô gái 22 tuổi sau khi cô đến Anh trong một vụ hôn nhân có sắp đặt.

Hắn đã bắt cô phải đặt tay lên quyển Kinh Koran và thề sẽ giữ kín chuyện bị lạm dụng và đe dọa sẽ làm cô bẽ mắt bằng cách ép phải li hôn con trai hắn nếu không đáp ứng các yêu cầu biến thái của hắn.

Tuy nhiên, sau 3 tháng chịu đựng cô đã học được chút ít tiếng Anh và quyết định gọi đến cảnh sát để cầu xin sự giúp đỡ. Cuộc sống của cô từ khi đến Anh đã trải qua rất nhiều đau khổ khiến nhiều khi cô muốn tìm đến cái chết.

Cô gái giấu tên đã bị bố chồng biến thành nô lệ tình dục. 

Tòa án Bradford, nơi bị cáo và cô gái sinh sống cho biết người chồng đã rời nhà ra đi sau khi hoàn tất thủ tục kết hôn, để cô gái lại với cha mẹ mình.

Tên biến thái đã lạm dụng tình dục cô gái trẻ và dùng tuốc nơ vít và bàn là để tấn công, đe dọa con dâu.

Công tố viên Richard Clews, tòa án địa phương cho biết tên biến thái không cho cô gái mặc đồ lót để thực hiện ý đồ dễ dàng hơn. Hắn chỉ bắt đầu mọi chuyện khi vợ mình đã ra khỏi nhà và khóa cửa từ bên trong.

Hiện tại, tên của kẻ bệnh hoạn 56 tuổi này không thể được công bố. Hắn bắt cô gái làm việc nhà, trông trẻ và phục vụ đồ ăn sáng cho hắn. Ông Clews cho biết cô gái Pakistan không biết chút tiếng Anh khi mới bắt đầu cuộc hôn nhân.
Tòa án Bradford, nơi kết án 7 năm tù cho kẻ biến thái 56 tuổi

Tên biến thái đã phải nhận mức án tù 7 năm, thẩm phán Jonathan Durham cho biết: 'Hắn đã biến một cô gái thành nô lệ và tù nhân trong nhà mình, những hành động đánh đập, lạm dụng tình dục lặp đi lặp lại mang tính chất cố định và bại hoại.'

Hạ Âu

Bình luận
vtcnews.vn