Kẻ nhiễm HIV chết nổi trên sông ở Huế: Đòi quan hệ với con riêng của nhân tình 3 ngày trước

Pháp luậtThứ Hai, 20/08/2018 15:48:00 +07:00

Ba ngày trước khi được người dân phát hiện thi thể, ông Huỳnh Thế Anh, thành phần nghiện ma túy và nhiễm HIV đòi quan hệ tình dục với con riêng của nhân tình và bị đuổi đánh nên nhảy xuống sông Đông Ba chạy trốn.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người đàn ông cởi trần, đeo dây chuyền nổi trên sông Đông Ba (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế), trưa 20/8 lực lượng chức năng đã xác định được danh tính và đang triệu tập những người liên quan để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. 

Theo cơ quan chức năng, danh tính nạn nhân được xác định là Huỳnh Thế Anh (SN 1979, trú đường Đào Duy Anh, phường Phú Bình, TP Huế). Ông Anh không xuất hiện ở nhà từ chiều 18/8.

Một cán bộ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiết lộ, từ năm 2009 nạn nhân Huỳnh Thế Anh sống chung như vợ chồng với bà Nguyễn Thị T. (SN 1981). Giữa 2 người có một con chung sinh năm 2013. Ngoài ra bà Nguyễn Thị T. cũng có một con gái riêng tên B.A (SN 2004).

DSC_4120

Đoạn sông nơi phát hiện thi thể nạn nhân Huỳnh Thế Anh. (Ảnh: L.C)

Chiều 17/8, ông Anh và bà T.  cùng nhau sử dụng ma túy ở nhà. Sau khi dùng ma túy, nạn nhân một mực đòi quan hệ tình dục với con gái riêng của bà T.  nhưng bị bà T. và cháu A. cự tuyệt.

Không được đáp ứng nhu cầu, Huỳnh Thế Anh chửi bới, đánh đập mẹ con bà T. và tiếp tục đòi quan hệ tình dục với cháu A. Trước tình huống này, chị T. phải đưa cháu A. về quê ở huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) để tránh mặt.

Tại quê nhà, chị T. đưa sự việc trên kể với Trần Thanh Minh Tuấn - Sinh viên năm 3 Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng và một người tên Ngọc.

Chiều 18/8, Tuấn cùng Ngọc để tìm gặp Huỳnh Thế Anh nói chuyện và 2 bên xảy ra cãi vã và đánh nhau. Sau đó, Huỳnh Thế Anh hoảng sợ trèo tường rào nhà và nhảy xuống sông Đông Ba chạy trốn. Tuấn cùng Ngọc chạy theo để tìm kiếm nhưng không thấy nên bỏ đi.

xac-chet-dong-ba-hue2

Lực lượng công an đang trục vớt thi thể nạn nhân nên bờ để khám nghiệm hiện trường và tử thi. (Ảnh: L.C)

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, đến 6h sáng 20/8, người thân và người dân phát hiện thi thể ông Huỳnh Thế Anh nổi trên mặt sông Đông Ba (đoạn qua đường Nguyễn Gia Thiều, phường Phú Hậu, TP Huế) với nhiều vết bầm tím.

Được biết, Huỳnh Thế Anh là thành phần nghiện ma túy, bị nhiễm HIV nhiều năm nay. 

Một cán bộ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, hiện lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, làm việc với các bên liên quan để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Anh.

Video: Thi thể người đàn ông biến dạng bên lề đường ở Đắk Lắk

Nguyễn Vương
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn