Kẻ 'ngáo đá' vác súng tự chế uy hiếp người dân

Pháp luậtThứ Hai, 23/11/2015 05:33:00 +07:00

Trong cơn ‘phê đá’, đối tượng đã đục phá tường, sử dụng súng tự chế và dao để uy hiếp người dân đã bị lực lượng Công an khống chế, bắt giữ.

(VTC News) - Trong cơn "phê đá", đối tượng đã đục phá tường, sử dụng súng tự chế và dao để uy hiếp người dân.
Chiều 23/11, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà vừa bắt giữ đối tượng Phạm Việt Hà (SN 1982, trú tại số nhà 15, phố Ngô Quyền, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, Quảng Ninh) về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
c
Tang vật vụ án 
Trước đó, vào hồi 22h ngày 19/11, đối tượng Phạm Việt Hà có biểu hiện “ngáo” do sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá, đã đục phá tường, sử dụng súng tự chế và dao để uy hiếp người dân.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ đối tượng.
Đối tượng Phạm Việt Hà tại cơ quan Công an
Đối tượng Phạm Việt Hà tại cơ quan Công an

Khám xét nơi ở của tên Hà, cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà thu được 1 khẩu súng côn xoay tự chế, 2 viên đạn và một vỏ đạn đang nằm trong ổ xoay tiếp đạn; 2 súng cồn bắn bi; 2 quả chất dẻo và 2 kíp nổ (đối tượng Hà khai nhận là mìn tự chế); 1 thanh đao dài khoảng 0,7m và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá.

Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Hà đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Phạm Việt Hà về tội Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Video: Mẹ ‘ngáo đá’ bế con lao đầu vào ôtô  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn