Kế "mỹ nhân" và bài học nhớ đời cho kẻ ham của lạ

Pháp luậtThứ Hai, 26/04/2010 06:48:00 +07:00

Trong khi 2 người đang nằm nghỉ thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Mặc dù đang trong tư thế thiếu quần áo, nhưng cô gái đã bật dậy rất nhanh và chạy ra mở cửa.

Bàn nhau dựng màn kịch “mỹ nhân kế”, các đối tượng Trần Thị Hiếu (SN 1980) trú tại Đầm Hồng, Chiêm Hóa, Tuyên Quang; Phạm Hồng Phong (SN 1967) trú tại phố Thanh Nhàn, phường Quỳnh Lôi và Trần Lực (SN 1970) trú tại phố Bùi Ngọc Dương, phường Bạch Mai, cùng quận Hai Bà Trưng đã thực hiện hành vi cướp tài sản sau khi “câu nhử” được người đàn ông ham của lạ là anh Đặng Quốc D vào nhà nghỉ trong buổi tối ngày 21/4.

 Hai đối tượng Hiếu và Phong tại cơ quan điều tra

Trên đường đi làm về qua đoạn đường vành đai 3 thuộc xóm Văn, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, anh Đặng Quốc D, một chủ thầu xây dựng khi qua đoạn đường vành đai 3 thuộc xóm Văn, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì bắt gặp một cô gái cùng đi trên đường có khuôn mặt tuy không đẹp nhưng dáng người cao ráo và có vẻ chịu chơi. Thấy anh D để ý, cô gái đã quay sang bắt chuyện. Chỉ vài câu làm quen, côi gái chủ động mời anh D vào nhà nghỉ để “kỷ niệm” lần gặp mặt đầu tiên. Anh D đồng ý, cùng cô gái đến thuê phòng tại nhà nghỉ Ánh Hồng thuộc thôn Thượng, xã Thanh Liệt, Thanh Trì.

Sau khi quan hệ với nhau, 2 người đang nằm nghỉ thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Mặc dù đang trong tư thế thiếu quần áo, nhưng cô gái đã bật dậy rất nhanh và chạy ra mở cửa. Cửa phòng vừa mở thì có 2 người đàn ông hung hăng lao vào, đánh phủ đầu anh D nhưng anh tránh được. Một trong 2 người tự xưng là chồng cô gái, chửi mắng anh D đã “cặp bồ” với vợ  anh ta. Hoảng sợ, anh D van xin 2 người đàn ông tha cho nhưng họ không chịu. Đối tượng cùng đi với “chồng” cô gái đã lục soát túi xách của anh D, lấy 1 quyển sổ ném xuống giường. Một tập tiền mệnh giá 500.000 đồng (khoảng 6,5 triệu đồng) kẹp trong quyển số đã tung ra. Đối tượng này tiếp tục lục soát túi quần dài của anh D, lấy  chiếc ví, bên trong có 1 giấy phép lái xe, 1 CMND của anh D đưa cho “chồng” cô gái. Đang lục soát, thấy ĐTDĐ của anh D để trong túi áo đổ chuông, chúng lấy luôn.

Trong lúc này, cô gái nhanh tay vơ lấy tiền của anh D đi ra khỏi phòng. Tiếp đó, tên cùng đi với “chồng” cô gái lấy toàn bộ tài sản của anh D, kể cả quần áo lót. Sau cùng, anh D bị “chồng” cô gái áp giải xuống tầng 1 của nhà nghỉ. Khi xuống tầng 1, thấy có đông nhân viên nhà nghỉ, anh D ôm lấy tên Phong và hô hoán. Lập tức, các nhân viên nhà nghỉ đã hỗ trợ anh D bắt giữ đối tượng này. Thấy đồng bọn bị bắt, tên đàn ông cùng đi đang chờ ở ngoài cổng nhà nghỉ vội vã bỏ chạy. Ngay sau đó, tên này cùng cô gái đã “quan hệ” với anh D bị tổ tuần tra của CAH Thanh Trì phát hiện, bắt giữ tại khu vực cầu Tó, Thanh Trì.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai tên là Trần Thị Hiếu (SN 1980) trú tại Đầm Hồng, Chiêm Hóa, Tuyên Quang; Phạm Hồng Phong (SN 1967) trú tại phố Thanh Nhàn, phường Quỳnh Lôi và Trần Lực (SN 1970) trú tại phố Bùi Ngọc Dương, phường Bạch Mai, cùng quận Hai Bà Trưng. Trần Thị Hiếu đã có 1 con gái được 16 tuổi. Sau khi bỏ chồng, Hiếu gửi lại con ở quê, lên Hà Nội làm đủ nghề tự do. Khoảng 7 năm nay, Hiếu ở với Phong theo kiểu “già nhân ngãi, non vợ chồng”. Phạm Hồng Phong đã từng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, lừa đảo và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; còn Trần Lực cũng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Phong và Lực quen nhau trong thời gian cùng ở tù. Từng “vào tù, ra tội” nhiều lần, các tên Phong và Lực lúc đầu khá lì lợm trong khai báo, một mực cho việc xảy ra với anh D ở nhà nghỉ vừa rồi chỉ là xuất phát từ chuyện ghen tuông.

Tập trung xác minh, thu thập tài liệu và đấu tranh, đến ngày 24/4, các điều tra viên của Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Thanh Trì đã làm rõ được bản chất của sự việc. Để có tiền tiêu xài, các đối tượng đã bàn bạc, thống nhất kế hoạch dùng Hiếu làm mồi “câu nhử” những người đàn ông ham của lạ, rủ vào nhà nghỉ “quan hệ”. Sau đó, Phong và Lực cũng đến nhà nghỉ thuê phòng, đợi cho Hiếu cùng “con mồi” đang “tang chứng rành rành” thì chúng xuống gõ cửa, thực hiện màn kịch ghen tuông, cướp tài sản và anh D đã bị “sập bẫy” của bọn tội phạm. Sau khi vơ lấy tiền của anh D, Hiếu xuống lễ tân trả tiền thuê phòng rồi ra khu vực cầu Tó chờ đồng bọn. Tên Lực rút ra sau và tên Phong áp giải anh D xuống tầng 1 thì bị bắt giữ. Hiện cơ quan CSĐT - CAH Thanh Trì đang tiến hành khai thác, mở rộng vụ án.




Theo ANTĐ
Bình luận
vtcnews.vn