Kẻ lạ mặt bất ngờ ném bé gái từ tầng 3 trung tâm thương mại xuống rồi tự tử theo

Thế giớiThứ Hai, 28/01/2019 08:18:00 +07:00

Một bé gái bất ngờ bị người đàn ông không quen biết ném xuống từ tầng 3 trung tâm mua sắm ở miền Nam Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra vào trưa 26/1 ở thành phố thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông.  

Khi vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh ở tầng 3, bé gái bất ngờ bị một người đàn ông lạ túm lấy và ném xuống bên dưới. Gã này sau đó sau đó được xác định họ Lý, 36 tuổi, nhảy xuống tự tử nhưng không chết. 

Capture

 Người đàn ông nhảy xuống sau khi ném bé gái xuống tầng 1. (Ảnh: SCMP)

"Trong quá trình điều tra ban đầu, nghi phạm khai nhận áp lực kinh tế đã khiến hắn muốn tự tử. Vào khoảng 11h hôm 26/1, đối tượng đi tới trung tâm mua sắm và chuẩn bị nhảy xuống từ tầng 3. Tuy nhiên tới 12h, hắn nhìn thấy cô bé đi ra khỏi nhà vệ sinh nên túm lấy và ném nạn nhân xuống đất trước khi nhảy xuống cùng", cảnh sát Phật Sơn cho hay. 

Cô bé đang được điều trị tại bệnh viện với các vết thương ở đầu và hông, tuy nhiên tình trạng không quá nguy hiểm. Trong khi đó người đàn ông họ Lý bị gãy xương nhưng không quá nghiêm trọng. 

Vụ việc được ghi lại trên camera an ninh của trung tâm mua sắm sau đó được đăng tải trên trang wen Thepaper.cn vào ngày 27/1. 

Lý sau đó bị bắt giữ với cáo buộc giết người có chủ đích. Cảnh sát cũng đang mở một cuộc điều tra để xác định nguyên nhân y muốn bé gái không quen biết chết cùng mình. 

Song Hy
Bình luận