Kẻ giết người yêu, cứa chân tay là MC đám cưới

Pháp luậtChủ Nhật, 15/12/2013 11:20:00 +07:00

(VTC News) - Nguyễn Hữu Chính, một ca sỹ nghiệp dư, MC đám cưới đã ra tay sát hại cô gái man rợ sau khi phê ma túy.

(VTC News) - Nguyễn Hữu Chính, một ca sỹ nghiệp dư, MC đám cưới đã ra tay sát hại cô gái man rợ sau khi phê ma túy.

Liên quan đến vụán một cô gái bị sát hại man rợ trong ngôi nhà biệt thự cho thuê, Công an TP. Hà Nội đã bắt nghi phạm Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, ở Bình Kiều, Khoái Châu, Hưng Yên) để điều tra, làm rõ.

Cô gái bị sát hại dã man là chị Đường Thị H. (28 tuổi, quê tại Lũng Nề, Ninh Phú, Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Như VTC News đã đưa tin, sáng 14/12, anh Nguyễn Văn Dinh - người trông coi ngôi biệt thự trên phát hiện một cô gái lạ tử vong trên giường trong ngôi nhà.
Hà Nội, giết người, man rợ, hung thủ
 Ngôi biệt tự xảy ra vụ việc
Thời điểm phát hiện, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết chém, máu vương vãi trên giường và sàn nhà. Các ngón chân, tay của cô gái có dấu hiệu bị cứa đứt lìa.

Khi anh Dinh kiểm tra nhà vệ sinh, phát hiện thanh niên tên Chính (34 tuổi) đang ở thuê trọ tại căn biệt thự hốt hoảng ngồi bên trong. Thấy anh Dinh mở cửa nhà vệ sinh, Chính đã nhanh chóng đi ra ngoài.

Nguyễn Hữu Chính đã bị bắt giữ khi chuẩn bị bỏ trốn. Nguyễn Hữu Chính là MC, ca sỹ nghiệp dư tại đám cưới, quán bar ở Hà Nội và là người yêu của cô gái.

Theo một cán bộ điều tra, sau khi cơ quan công an bắt và đưa Chính về trụ sở Công an phường Ngọc Thụy, nam thanh niên này vẫn còn trong trạng thái “ngáo đá”.

Sau khi tiếp nhận thong tin vụ việc, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Cơ quan công an thu giữ nhiều dụng cụ đập đá tại căn phòng xảy ra vụ việc.

Qua điều tra, cơ quan công an bước đầu làm rõ, Chính thuê trọ tại ngôi nhà biệt thự khoảng 4 đến 5 tháng nay. Đối tượng có mối quan hệ phức tạp, đã từng dẫn nhiều cô gái về phòng trọ.

Khoảng gần một tháng nay, Chính thường xuyên dẫn chị H. về phòng. Đêm 13/12 sau khi “phê” ma túy, hai bên xảy ra cãi nhau kịch liệt. Chính đã dùng dao đâm chị H. đến tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hà Minh

Bình luận
vtcnews.vn