Kẻ giết người tình rúng động TP.HCM khai gì với công an?

Pháp luậtThứ Sáu, 14/11/2014 08:30:00 +07:00

(VTC News) – Hung thủ giết người tình, đốt xác phi tang trong bụi chuối khai gì với công an sau khi bị bắt?

(VTC News) – Hung thủ giết người tình, đốt xác phi tang trong bụi chuối khai gì với công an sau khi bị bắt?

Giết người vì sợ chia tay

Ngày 14/11, cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM vẫn đang tích cực lấy lời khai của đối tượng Đỗ Thanh Tú (SN 1980, ngụ quận 9) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Đỗ Thanh Tú tại cơ quan điều tra 

Bước đầu Tú khai nhận, bản thân đã từng có vợ và 2 con nhưng đã ly hôn. Con nhỏ Tú gửi cho bà nội chăm sóc ở đường Lã Xuân Oai, còn Tú về thuê phòng trọ trên đường 102 trên địa bàn quận 9 sống một mình. 

Cách đây khoảng 2 tháng, Tú quen biết với chị Bưởi thông qua chương trình kết bạn trên Đài tiếng nói. Sau đó, hai người thường xuyên gọi điện, nhắn tin tán tỉnh và hẹn nhau đi uống cà phê tâm sự.

Khoảng 21h đêm 10/11, Tú gọi điện rủ chị Bưởi đi chơi thì được đồng ý. Tú chạy xe gắn máy đến phòng trọ đón người tình rồi chở đến một quán cà phê ngồi uống nước. Chuyện trò được một lúc thì Tú chở chị Bưởi về phòng trọ trên đường 102, phường Tăng Nhơn Phú, quận 9.

Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn vì chị Bưởi biết được Tú đã có vợ con. Mặc dù Tú giải thích đủ điều và xin được nối lại tình cảm nhưng chị Bưởi không đồng ý và đòi chia tay. 

Trong khi lời qua tiếng lại, Tú lấy cây sắt đánh vào người khiến chị Bưởi chết tại chỗ.

Ôm xác người tình ngủ suốt đêm

Sau khi đánh chết người tình, Tú ôm xác ngủ suốt đêm như không hề có chuyện gì xảy ra. Đến sáng 12/11, Tú ra chợ gần nhà mua 1 thùng phuy và 1 bao nilon loại lớn về phòng trọ phi tang xác chị Bưởi.

Về phòng trọ, Tú tháo sạch nữ trang trên người và lột quần áo người tình cho vào bao nilon rồi quấn 1 tấm ga giường để vào thùng phuy.


Bụi chuối nơi phát hiện thi thể người phụ nữ bị đốt 

Đến trưa cùng ngày, Tú chở thùng phuy đến vứt ở bụi chuối trên đường 160, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9. Phi tang xong, Tú đứng tại hiện trường hút thuốc nhưng phát hiện có người đang đến liền vứt tàn thuốc bỏ chạy. 

“Có thể tàn thuốc đã bén vào lá chuối bốc cháy chứ em không đốt xác người tình đâu. Còn hai đôi dép nữ ở hiện trường thì em không biết gì hết”, Tú phân bua.

Tuy nhiên, công an thu giữ 2 chiếc bật lửa đầy nghi vấn và đang đấu tranh với hung thủ làm rõ tình tiết này. 

Theo cơ quan điều tra, sáng 13/11, sau khi tiếp nhận thông tin từ chị Nguyễn Thị B (SN 1985, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú quận Thủ Đức) trình báo về nghi vấn người phụ nữ bị đốt xác, phi tang có thể chị ruột của chị B.

Ngay lập tức công an đã xác minh các mối quan hệ từ chị B và khẳng định hung thủ chính là Đỗ Thành Tú – hiện đang làm công nhân cơ khí ở quận 9.
Đến chiều tối 13/11, khi lực lượng công an ập vào nơi làm việc bắt Tú thì đối tượng này la lối om sòm vì cho rằng bị bắt nhầm. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi, cuối cùng Tú mới chấp nhận tra tay vào còng. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của kẻ giết người cũng như giám định AND của nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn