Kẻ giết người kinh hoàng ở TP.HCM khai gì?

Pháp luậtThứ Tư, 19/11/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) – Kẻ gây ra án mạng kinh hoàng ở TP.HCM khai gì với cơ quan điều tra sau khi bị bắt?

(VTC News) – Kẻ gây ra án mạng kinh hoàng ở TP.HCM khai gì với cơ quan điều tra sau khi bị bắt?

19/11, cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đã bắt được hung thủ đâm chết chị Lưu Thị Phụng (26 tuổi, ngụ nhà số 21/58, đường Lê Ngã, Phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM).

Nghi can là Huỳnh Thanh Sơn (28 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM) hiện đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi “Giết người”.
Nghi can Huỳnh Thanh Sơn tại cơ quan điều tra 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Sơn khai là em họ của chồng nạn nhân. Trước đây Sơn từng làm công tại cửa hàng sản xuất hộp kính đeo mắt của gia đình chị Phụng. 

Thời gian làm việc tại đây Sơn xảy ra mâu thuẫn với chị Phụng nên đã xin nghỉ việc. Nhưng vì lòng dạ hẹp hòi, Sơn nung nấu ý định sát hại chị Phụng để trả thù.

Khoảng 19h đêm 17/11, Sơn điều khiển xe máy hiệu Wave mang theo khúc cây sắt dài 60cm và con dao Thái Lan tìm đến nhà chị Phụng để thực hiện kế hoạch. Đến nơi, Sơn đi lên lầu rồi xông vào phòng ngủ dùng dao đâm tới tấp vào người chị Phụng.

Chỉ đến khi thấy nạn nhân gục ngã trên vũng máu, Sơn mới bỏ đi. Lúc này, con gái chị Phụng phát hiện sự việc liền kêu cứu thì một người hàng xóm tên A. chạy sang xem.

Thấy kẻ giết người leo lên xe máy bỏ chạy, anh A cầm khúc cây đuổi theo đánh trúng Sơn một phát. Khi bị nhiều người dân truy đuổi, Sơn vứt dao rồ ga tẩu thoát khỏi hiện trường. 
Hiện trường vụ án mạng 

Trên đường đi, Sơn có ý định bán xe máy để phi tang chứng cứ và làm lộ phí trốn tránh tội ác, nhưng do xe hết xăng nên Sơn gửi lại một bãi giữ xe rồi về nhà mẹ ruột ở quận 8 sinh hoạt bình thường như không hề có chuyện gì xảy ra. 

Nhận được thông tin trình báo về vụ giết người, Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc điều tra. Sau hơn một ngày theo dõi, lực lượng công an đã bắt giữ được tên Sơn áp giải về trụ sở công an lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn