Kẻ đào huyệt sát hại dã man nữ công nhân

Pháp luậtChủ Nhật, 01/09/2013 05:40:00 +07:00

Mặc dù biết nạn nhân có người yêu sắp kết hôn nhưng Sỹ vẫn đem lòng yêu đơn phương và ghen tuông vô lối, hắn nhiều lần đe dọa sẽ giết chết nếu chị kết hôn.

Mặc dù biết chị Ngọc Hiếu có người yêu và sắp kết hôn nhưng Sỹ vẫn đem lòng yêu đơn phương và ghen tuông vô lối, hắn nhiều lần đe dọa sẽ giết chết nếu chị kết hôn.  

cuồng yêu, quận Thủ Đức, TP HCM, Viện KSND TP HCM
Hung thủ Lê Tiến Sỹ 
Viện KSND TP HCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Lê Tiến Sỹ (SN 1990, tự Bi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) về tội giết người và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang TAND cùng cấp để xét xử trong thời gian tới.  

Sỹ là thợ hồ, chuyên đào huyệt, xây mộ tại một số nghĩa trang tại quận Thủ Đức và có quen biết với chị Võ Thị Ngọc Hiếu (SN 1988, ngụ quận Thủ Đức) từ giữa năm 2012.

Mặc dù biết chị Ngọc Hiếu có người yêu và sắp kết hôn nhưng Sỹ vẫn đem lòng yêu đơn phương và ghen tuông vô lối. Sỹ nhiều lần đe dọa sẽ giết chết nếu chị kết hôn.  

Chiều 3/12/2012, sau khi tan ca chị Hiếu không về nhà, đến chiều tối gia đình gọi điện thì không liên lạc được. Mọi người đổ xô đi tìm thì phát hiện xe máy chị để trước cánh rừng tràm cuối đường số 8, khu phố 1, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.  


Khoảng 3 ngày sau, người dân phát hiện xác chị Hiếu trong rừng tràm được phủ nhiều lá cây. Cùng thời điểm, Sỹ bỏ trốn và uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115.  

Sau khi bình phục, Sỹ đã thừa nhận đâm hàng chục nhát dao vào người chị Hiếu rồi kéo xác vào rừng tràm để phi tang.  

Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn