Kẻ đấm đá, quát 'mày biết tao là ai không' với người nhắc nhở xếp hàng rút tiền là ai?

Pháp luậtThứ Bảy, 12/10/2019 21:10:00 +07:00

Kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM được xác định là Đào Quang Tiến, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Clip: Bị nhắc nhở vì không chịu xếp hàng, gã đàn ông lao vào đánh tới tấp người phụ nữ

 

Tối 12/10, đại diện Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, danh tính kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM được xác định là Đào Quang Tiến, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội).

“Chúng tôi cũng đã cử cán bộ về địa chỉ trên để xác minh thông tin. Hiện Cơ quan công an vẫn đang xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo Công an phường Khương Trung nói.

Chiều cùng ngày, Đào Quang Tiến đã tới trụ sở công an trình diện. Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, Tiến chủ động xin lỗi, nói do nóng quá không làm chủ được bản thân và muốn được đền bù. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân chưa đồng ý.

condo 3

 Tên côn đồ lao vào đánh người phụ nữ vì bị nhắc nhở xếp hàng rút tiền được xác định là Đào Quang Tiến. 

Như VTC News đưa tin, vào sáng nay (12/10), tại cây ATM Ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 35 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, trong lúc bà Nguyễn Thị Loan (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chuẩn bị đến lượt rút tiền thì có người đàn ông chen vào trụ rút tiền, không chịu xếp hàng, mặc kệ đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

Bà Loan nhắc nhở người đàn ông: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh bà Loan tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.

PHẠM CHIỂU
Bình luận
vtcnews.vn