Kẻ đá gãy chân Ramsey nhận đòn thù từ Arsenal?

Thể thaoThứ Hai, 01/03/2010 11:05:00 +07:00

(VTC News) - 48h sau khi trực tiếp gây ra chấn thương khủng khiếp cho Aaron Ramsey, “Tên đồ tể” Ryan Shawcross đã có mặt ở sân tập của Arsenal.

(VTC News) - 48h sau khi trực tiếp gây ra chấn thương khủng khiếp cho Aaron Ramsey, “Tên đồ tể” Ryan Shawcross đã có mặt ở sân tập của Arsenal.


Hậu vệ 22 tuổi, di chuyển tới London để xin lỗi Ramsey và CLB Arsenal? Không phải như thế. Thay vào đó, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo MU có mặt tại sân tập London Conley theo lệnh tập trung của ĐT Anh, chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Ai Cập vào thứ Tư tới trên SVĐ Wembley. Rất có thể, anh sẽ hứng chịu “đòn thù” từ các gooner, những người đang rất giận dữ và xem anh như kẻ thù.

Cú vào bóng của Shawcross khiến chân Aaron Ramsey bị gãy gập. 

Đây là lần tập trung đội tuyển lần đầu tiên của cầu thủ Stoke. Trước đó, hậu vệ trẻ này đã có thời gian khoác áo đội U21 Anh.

Quyết định triệu tập Shawcross được Capello thông qua vào tối thứ Bảy tuần trước. Daily Mail đã tiết lộ một thông tin rất đáng lưu ý, rằng HLV người Italia và người cộng sự đã xem đi xem lại pha vào bóng của Shawcross với Ramsey và nói với hậu vệ này rằng hãy mau chóng quên nó đi để tập trung vào công việc của mình.

Hôm qua (Chủ Nhật, 28/2), Shawcross đã có mặt ở London để sẵn sàng tập trung cùng đội tuyển. Đêm qua, anh đã được bố trí nghỉ tại khách sạn Hertfordshire. Theo nguồn tin của Stoke, cầu thủ 22 tuổi đang ở trong trạng thái tinh thần tốt và không quá căng thẳng. Tuy nhiên, sau những gì đã diễn ra, rất khó để một cầu thủ trẻ như Shawcross có đủ tâm lực tập trung vào các buổi tập của đội tuyển.
Shawcross bị đuổi sau pha vào bóng với Aaron Ramsey. 

Và do vậy, Capello lại một lần nữa phải lo lắng về hàng phòng ngự sau khi đã quá đau đầu với những vấn đề của Rio Ferdinand (chấn thương), John Terry, Wayne Bridge, Ashley Cole (scandal tình ái).

Ngoài ra, Joe Cole đã bị gạch tên khỏi ĐT Anh trong đợt tập trung này, bất chấp việc anh đã được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Chelsea và Manchester City hôm thứ Bảy.

“Joe Cole có một số vấn đề và anh ấy không phải là cầu thủ mà tôi nhớ đến”, Capello phát biểu.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Capello vẫn để mở cánh cửa cho Joe Cole và cơ hội dự World Cup của anh vẫn còn nếu chơi tốt trong thời gian từ nay đến hết mùa.

Nguyễn Đỉnh (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn