Kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM: Công an tiết lộ thông tin

Pháp luậtChủ Nhật, 13/10/2019 09:56:00 +07:00

Cơ quan công an bác bỏ thông tin Đào Quang Tiến - kẻ đánh phụ nữ tại cây ATM từng có tiền án về tội hành hung người khác.

Sau khi thông tin về người đàn ông hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng tại cây ATM (35 Khương Trung, phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) được lan truyền, dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính kẻ đó là Đào Quang Tiến, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình.

Mạng xã hội cũng đưa thông tin Tiến từng có  tiền án về tội hành hung người khác tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. 

danh-phu-nu-0914530

 

Sáng 13/10, trả lời VTC News, đại diện Công an phường Khương Trung (Thanh Xuân) xác nhận người đàn ông đánh phụ nữ ở cây ATM chính là Đào Quang Tiến, trú tại phường Khương Đình. Người này đã đến trình báo vào chiều 12/10.

Tuy nhiên, đại diện Công an phường Khương Trung bác bỏ thông tin Tiến có tiền án về tội hành hung người khác: "Thông tin trên mạng xã hội về danh tính Đào Quang Tiến là chính xác, tuy nhiên, nội dung cho rằng anh này từng có một tiền án là không đúng bởi chính quyền nơi anh này sinh sống cho biết, Tiến chưa từng có tiền án tiền sự".

Clip: Bị nhắc nhở vì không chịu xếp hàng, gã đàn ông lao vào đánh tới tấp người phụ nữ

Như VTC News đưa tin, vào sáng 12/10, mạng xã hội hội đăng tải clip người đàn ông đang rút tiền tại cây ATM quay ra đánh người phụ nữ đang quay clip, kèm những lời chửi bới.

Theo nạn nhân Nguyễn Thị Loan (quận Thanh Xuân, Hà Nội), khi sắp đến lượt bà rút tiền ở cây ATM thì có người đàn ông chen vào rút tiền, không chịu xếp hàng, mặc kệ phía sau còn 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

Bà Loan nhắc nhở: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Thay vì tiếp thu, gã đàn ông quay ra chửi bới người đã nhắc nhở mình bằng những lời thô tục. Sau đó, bực tức vì không rút được tiền, anh ta quay ra cáu gắt và lao vào đánh bà Loan tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Bà Loan quay được cảnh người đàn ông lớn tiếng: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào bà đấm đá, đập điện thoại.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn