Kẻ bịt mặt mặc đồ Grab, xịt thuốc mê cướp tài sản ở cửa hàng quần áo

Pháp luậtThứ Tư, 24/01/2018 23:32:00 +07:00

Một nam thanh niên mặc đồng phục có logo Grab, bịt kín mặt vào cửa hàng quần áo xịt thuốc mê nhân viên, sau đó cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin cùng đoạn clip ghi lại hình ảnh cho thấy một nam thanh niên xịt thuốc mê nhân viên rồi cướp tiền ở cửa hàng quần áo.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một nam thanh niên mặc áo và đội mũ bảo hiểm có logo Grab, đeo khẩu trang kín mít đi vào cửa hàng với dáng vẻ bình tĩnh. Tiếp đó, nam thanh niên này nói chuyện với nhân viên trong cửa hàng rồi bất bất ngờ lấy trong túi áo ra một vật gì đó xịt vào mặt nữ nhân viên.

Sau đó, nữ nhân viên ôm mặt rồi ngồi thụp xuống sàn. Nam thanh niên ngay lập tức mở các ngăn kéo lấy tiền ở quầy thu ngân và nhanh chóng bỏ đi.

Video: Nghi án kẻ bịt mặt mặc đồ Grab cướp tài sản ở cửa hàng quần áo

Người đăng tải clip cho biết, những hình ảnh trên được ghi lại vào khoảng 14h ngày 18/1 bằng camera an ninh của cửa hàng quần áo ở phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Liên quan đến sự việc, chủ cửa hàng cho biết, do cửa hàng đăng tuyển nhân viên bên ngoài nên tên cướp lợi dụng vào hỏi, khiến nữ nhân viên này tưởng rằng đây là người quen của vợ chồng chủ quán.

Theo chủ cửa hàng, tên trộm vào cửa hàng lấy đi điện thoại và tiền. Họ cũng cho rằng, có thể tên cướp đã thăm dò cửa hàng từ trước đó.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, phía cửa hàng lập tức trình báo Công an phường Quan Hoa để được điều tra, xử lý.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn