KĐT mới Phú Lương: Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2016

Kinh tếThứ Ba, 19/07/2016 16:22:00 +07:00

Khu đô thị mới Phú Lương đang tạo cơn sốt mới đối với các nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu an cư ở khu vực phía Tây Thủ đô.

Sức hấp dẫn không thể chối từ

Nằm ở trung tâm quận Hà Đông, Khu đô thị mới Phú Lương có tổng diện tích 36,3ha, được quy hoạch như một thành phố công viên sinh thái thu nhỏ, với các sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Muốn mua nhà liền kề, dự án có 669 căn để khách hàng lựa chọn. Hoành tráng hơn là 391 căn biệt thự diện tích từ 200-582m2 đáp ứng nhu cầu thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu. Và tất nhiên, một sản phẩm không thể thiếu, đó là khu nhà ở cao tầng, cùng với hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, như công viên, trường mầm non, trường trung học cơ sở, phòng khám bệnh, trung tâm thể thao… Tất cả hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành một cộng đồng dân cư sôi động với nhiều màu sắc và hình thái sử dụng khác nhau.

Tuy nhiên, không bị bó buộc bởi những ngôi nhà thiết kế giống nhau đến nhàm chán, khách hàng mua đất nền tại đây có thể lựa chọn nhiều mẫu nhà biệt thự và liền kề để xây dựng, tùy mục đích sử dụng của mình, để kinh doanh, cho thuê hay sinh sống.

Đặc biệt, với cốt nền cao, mặt tiền nhà liền kề rộng tới 7,2m và mặt tiền biệt thự lên đến 12m, đây là dự án có nhà mặt tiền rộng nhất tại quận Hà Đông. Và điều đó chắc chắn mang lại rất nhiều thuận lợi cho mục đích kinh doanh của gia chủ. Ở những thành phố đất chật người đông như Hà Nội, và khi mà văn hóa kinh doanh “mặt tiền” vẫn ở thời hoàng kim, thì mặt tiền nhà càng rộng, chủ nhà càng có cơ hội “cầm vàng” trong tay.

Đáng lưu tâm hơn là, nếu như khu biệt thự được thiết kế hoành tráng với sân vườn bao quanh, thì khu phố thương mại là sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng để ở và kinh doanh.Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thương mại và dịch vụ sầm uất, xứng tầm vai trò trung tâm quận Hà Đông.

Bên cạnh đó, nhằm mang lại cuộc sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân, chủ đầu tư đã dành nhiều không gian cho cây xanh và mặt nước. Đây là một trong những dự án có mật độ xây dựng rất thấp, được thiết kế khoa học với các khoảng không gian xanh và công viên bố trí xen kẽ đều khắp khu đô thị.

1

 

Cộng hưởng những yếu tố này sẽ mang lại một môi trường sống thoáng đãng, yên bình cho cư dân Khu đô thị mới Phú Lương, khiến họ mỗi khi trở về nhà như được nghỉ dưỡng giữa lòng phố thị sôi động.

Thậm chí, cũng chẳng phải đi đâu xa, cư dân có thể thoả sức mua sắm và vui chơi trong trung tâm thương mại được bố trí thông nhau giữa các khối đế của khu nhà cao tầng, hay rèn luyện sức khỏe trong trung tâm thể thao với 2 sân bóng lớn, hay đơn giản chỉ dạo mát trên những con đường rợp bóng cây, hoặc thả hồn mình trong công viên tràn ngập sắc hoa. Cư dân ở đây cũng không phải lo chỗ học hành cho con cái, bởi dự án có hệ thống giáo dục liên cấp từ tiểu học đến trung học cơ sở. Cũng không phải quá lo lắng cho sức khỏe của cả gia đình, vì đã có trung tâm y tế 7 tầng ngay trong dự án.

“Con gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Khu đô thị mới Phú Lương còn là cơ hội đầu tư khó có thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư sành sỏi. Bởi đây là một trong những dự án có tính sinh lời cao, do có lợi thế về vị trí đắc địa, khiến khả năng tăng giá rất cao.

Một trong những lợi thế đặc biệt mà không nơi nào có được là dự án nằm ngay cạnh công viên trung tâm và khu hành chính quận Hà Đông. Công viên này rộng tới 100ha, với điểm nhấn là hồ điều hoà rộng 34ha - do Tập đoàn Lotte đầu tư. Dự án cũng rất thuận tiện về giao thông vì được kết nối với các trục đường hướng vào trung tâm Hà Nội như Quang Trung - Trần Phú - Nguyễn Trãi, Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh.

Khu vực này cũng rất gần với hệ thống tiện ích bên ngoài, như Khu giáo dục Nguyễn Trãi, các siêu thị và trung tâm thương mại Lotte và Big C, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Viện Quân y 103… Tất cả càng làm tăng thêm giá trị bất động sản của dự án.

Thời gian gần đây, khi mà các nhà đầu tư đã phần nào kém hào hứng với thị trường chung cư do nguồn cung dồi dào, thì đất nền trở thành kênh đầu tư hấp dẫn bởi nguồn cung khan hiếm. Có quỹ đất đẹp như dự án Phú Lương thì lại càng hiếm và ngày càng có giá. Đặc biệt, mức giá đất nền dự kiến của dự án chỉ là 22 triệu/m2 ngang bằng với mức giá chung cư ở khu vực xung quanh. Đây chính là điểm mấu chốt, chính là cơ hội mà bất kì nhà đầu tư sáng suốt nào cũng muốn bắt lấy.

Thêm điểm nổi bật nữa là dự án có cơ sở pháp lý rõ ràng vì đã xong đền bù giải phóng mặt bằng và sau khi Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Việt bắt tay hợp tác với Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát, dự án đã hoàn thành tiền thuế đất và hoàn thiện thủ tục giấy tờ để được cấp sổ đỏ cho nhiều block của dự án. Chính vì thế, khách hàng mua đất nền tại đây hoàn toàn yên tâm về pháp lý và có thể nhanh chóng nhận sổ đỏ.

2

 

Đặc biệt, nhân dịp khai trương trung tâm thương mại The Pride của chủ đầu tư Hải Phát , Hải Phát Land tưng bừng triển khai chương trình "THÁNG 7 VÀNG - NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI -Mọi giao dịch thành công trong tháng 7 đều được tặng Vàng".

Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát

Website: www.dothiphuluong.vn. Hotline: 0938.83 56 86

Ngọc Linh
Bình luận
vtcnews.vn