Katie Holmes cưng chiều con gái Suri hết mực

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/09/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Bà mẹ độc thân Katie Holmes chăm chút cho cô con gái Suri hết mực khi đi dạo trên đường phố New York.

(VTC News) – Bà mẹ độc thân Katie Holmes chăm chút cho cô con gái Suri hết mực khi đi dạo trên đường phố New York.

Mới đây, các báo đưa tin cô con gái đáng yêu của cặp sao nổi tiếng Tom Cruise – Katie Holmes bị gãy tay khi giới paparazzi bắt gặp Suri xuất hiện trên phố với cánh tay bó bột.

Có lẽ vì thế mà cuối tuần vừa rồi, nữ diễn viên Katie Holmes đã giành cả ngày nghỉ để đưa con gái đi dạo phố,  2 mẹ con khá đơn giản trên đường phố New York, và còn ghé qua tiệm nail ở khu Tribeca để chăm chút lại nhan sắc.

Katie Holmes - Suri
Katie Holmes chăm sóc cẩn thận khi dẫn con gái ra phố.
Ngôi sao 34 tuổi ăn vận đơn giản, cô diện áo len mỏng rộng và quần tregging đen khoe đôi chân dài thon thả, còn cô bé Suri vẫn chuộng những bộ váy màu sắc, thời trang và cũng không quá cầu kỳ.

Katie Holmes chăm chút cho con gái suốt buổi đi chơi, có lẽ vì Suri gãy tay mà mẹ Katie Holmes luôn khoác qua vai nhóc tỳ đảm báo cho con gái được an toàn trong suốt buổi đi chơi.
Katie Holmes - Suri
2 mẹ con dìu dắt nhau khi dạo phố.
Hiện tại Katie Homels hiện đang bận rộn trên trường quay cho vai diễn trong bộ phim tâm lý tình cảm mang tên Mania Days. Trong phim này, vợ cũ của Tom Cruise sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Luke Kirby. Hiện Luke cũng đang là ‘người tình tin đồn’ của Katie Holmes.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn