Kathy Uyên làm host chương trình triệu USD: Cãi vã, ném đồ, đập phá kịch tính

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/08/2016 11:18:00 +07:00

Cãi vã, ném đồ, đập phá …là những gì mà Căn hộ trong mơ sẽ mang đến cho khán giả, hứa hẹn là một chương trình kịch tính trong thời gian sắp tới

Mới đây, buổi công bố phát sóng chương trình truyền hình thực tế Căn hộ trong mơ (phiên bản quốc tế là The Apartment) đã diễn ra tại TP HCM. Đây là sân chơi nhằm tìm kiếm những tài năng đam mê thiết kế, sáng tạo, muốn thể hiện phong cách riêng của mình thông qua việc thiết kế nội, ngoại thất.

IMG_0454

 

Từ khi ra đời đến nay, phiên bản gốc của Căn hộ trong mơ đã quảng bá rộng rãi trên 50 quốc gia, gây “sốt” suốt 4 mùa và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Ở mỗi điểm đến, chương trình đều tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, khơi dậy trào lưu xây dựng không gian sống thời thượng và xu hướng trang trí nhà hiện đại.

Để mang được chương trình này về Việt Nam, ekip sản xuất đã tốn hơn 2 triệu đô (tương đương 40 tỷ đồng) để thực hiện dự án này. Và đây cũng là phiên bản địa phương đầu tiên được chủ sở hữu bản quyền nhượng quyền sản xuất; trước cả Mỹ, Indonesia, Thái Lan...

kathy-uyen

 Kathy Uyên tự tin với vai trò mới

Chương trình sẽ do nữ diễn viên Kathy Uyên giữ vị trí host của chương trình, doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk) và đặc biệt có sự tham gia của Thạc sĩ kiến trúc Nguyễn Hữu Vinh sẽ là những người cầm trịch của chương trình.

IMG_0557

 

Các thí sinh tham gia chương trình sau khi vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được chia thành từng đội với 3 hoặc 4 thí sinh cho mỗi đội. Mười hai người tham gia cuộc thi phải vượt qua các thử thách qua mỗi tập với áp lực thời gian và kinh phí hạn hẹp cũng như vượt qua những khó khăn trong suốt quá trình thi của mình.

Mỗi tuần sẽ có một thí sinh bị loại. Thí sinh chinh phục các vị giám khảo đến cuối cùng sẽ sở hữu cho mình giải thưởng cao nhất của chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng và tiêu chí thắng giải của "Căn hộ trong mơ" dựa trên các yếu tố: thẩm mỹ, sáng tạo, phong cách.

Ngoài ra, dưới áp lực của từng vòng thi và mỗi cá nhân lại mang trong mình những ý tưởng, suy nghĩ khác nhau nên chuyện cãi vã, đập phá, ném đồ vào nhau... là chuyện bình thường như cơm bữa và có thể sẽ biến "Căn hộ trong mơ" trở thành chương trình truyền hình thực tế drama nhất hiện nay

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn