Karik ra mắt MV 'khủng' được đầu tư 300 triệu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/07/2015 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Nam ca sỹ Karik vừa cho ra mắt album 'khủng' được đầu tư lên tới 300 triệu.

(VTC News) - Nam ca sỹ Karik vừa cho ra mắt album 'khủng' được đầu tư lên tới 300 triệu.

Nam ca sỹ Karik vừa giới thiệu MV mới của mình trong buổi họp fanclub. Buổi họp fanclub đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 300 fans nhiệt tình. Đã có nhiều bạn đến từ rất sớm để được thần tượng ký tặng và chụp ảnh cùng Karik.
karik
Sau hơn 1 năm kể từ lần offline trước, Karik có dịp chia sẻ về bản thân cũng như những dự định mới trong tương lai. Hình ảnh của Karik cũng được định hướng theo con đường trưởng thành hơn, phong cách trang phục ấn tượng và lột xác hơn, không còn là chàng trai đeo kính cận mặc quầng lửng đứng hát rap phong trào nữa.


Cũng tại buổi offline, các fan may mắn đã trở thành những người đầu tiên được thưởng thức MV mới nhất của Karik mang tên Bang or back.

MV Bang or back:


Chi phí đầu tư cho MV lên đến gần 300 triệu đồng. Karik tiết lộ chiếc ghế sang trọng mà anh chàng dùng để quay được dát vàng, trị giá hơn 100 triệu.

Để nhấn mạnh sự độc đáo và mới lạ, ekip cũng lùng ra một xưởng sản xuất cũ ở Hóc Môn và biến hóa thành bối cảnh có một không hai, phù hợp với nội dung của MV.
karik
Không chỉ đầu tư về phong cách, Karik còn có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình. Để có thân hình 6 múi chuẩn, nam ca sĩ đã kiên trì áp dụng chế độ luyện tập vô cùng khắt khe để giảm tới hơn 10kg trong vòng hai tháng.

MV thể hiện hình ảnh của một Karik trưởng thành và nghiêm túc. MV này chính là bước khởi đầu lý tưởng để Karik bước chân vào con đường âm nhạc và giải trí chuyên nghiệp: trở thành một nghệ sĩ đa tài, đa năng.

Anh vừa có thể rap, vừa có thể hát ngay trên những sáng tác của chính mình, ngoài ra khả năng vũ đạo ấn tượng cũng sẽ được phát triển nhiều hơn.
karik
Karik khẳng định hướng đi tương lai của mình sẽ đầy những bất ngờ với những phong cách mới lạ mà hoàn toàn không thể dự đoán được.

Năm nay chính là năm anh chàng lựa chọn để bùng nổ với những tác phẩm đa dạng về chủ đề, phong cách cũng như hình ảnh táo bạo chưa từng thấy trước đây.


Karik tiết lộ sẽ tiếp tục tung ít nhất 2 MV bom tấn như vậy trong năm nay để tiếp tục khẳng định bản thân.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn