Kangaroo nói gì về máy lọc R.O thế hệ mới?

Kinh tếThứ Tư, 13/03/2013 01:34:00 +07:00

Những thông tin về khả năng Kangaroo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm RO mới có khả năng loại bỏ asen khỏi nguồn nước đang khiến dư luận quan tâm.

Trước những thông tin về khả năng Kangaroo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm RO mới có khả năng loại bỏ asen khỏi nguồn nước đang khiến dư luận quan tâm, đại diện Kangaroo đã lên tiếng về thông tin này.

Đại diện Kangaroo, mặc dù từ chối công khai những chi tiết kỹ thuật và kế hoạch kinh doanh cụ thể, cho biết: chiếc máy lọc R.O hiện nay đang dẫn đầu trên thị trường mặc dù đã tạo được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng bởi chất lượng nước sau lọc được đảm bảo, nhưng Kangaroo luôn nỗ lực để tạo ra nguồn nước uống chất lượng.

 
Chính vì vậy, tập đoàn này đã có bước cải tiến mới cho sản phẩm và những đột phá công nghệ mới lần này sẽ mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Theo Trung tâm Quan trắc và Dự báo Tài nguyên nước, kết quả phân tích các nguyên tố vi lượng của 36 mẫu nước đặc trưng cho từng khu vực trên toàn quốc cho thấy trên một nửa các mẫu này vượt quá tiêu chuẩn cho phép, đặc biệt là hàm lượng asen.

Theo bản đồ asen do UNICEF thực hiện thì có đến 21% khu dân cư Việt nam đang sử dụng nguồn nước nhiễm asen, trong đó Hà Nội là một trong 10 tỉnh nhiễm asen nặng nhất trên toàn quốc.

Từ thực tế này, Kangaroo đã tiến hành nghiên cứu các giải pháp cho từng nguồn nước đặc thù mà trong đó đặc biệt là giải quyết được tình trạng nhiễm nặng asen trong nước sinh hoạt.

Việc xử lý asen trong nước có khá nhiều biện pháp, tuy nhiên để tiền hành được thì mất khá nhiều thời gian, công sức và xử lý không triệt để. Áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, nghiên cứu những đặc tính hóa học của asen, Kangaroo đã tìm ra giải pháp tối ưu cho phép xử lý các nguồn nước nhiễm nặng asen chỉ trong một thiết bị rất nhỏ gọn.

 “Các nghiên cứu trong nhiều năm của chúng tôi cho thấy, có thể xử lý nguồn nước và bổ sung các vi, khoáng chất theo công thức khoa học để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của cơ thể con người”, vì vậy, ngoài công nghệ xử lý asen chuyên dụng, công nghệ bổ sung khoáng chất cho nước nhờ kết hợp các vật liệu quý từ thiên nhiên cũng được trang bị cho dòng sản phẩm mới này.

Vị đại diện này cũng cho hay, hãng sẽ sớm công bố kết quả nghiên cứu cũng như ra mắt dòng sản phẩm này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường khi mà người dân đã ý thức hơn trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình.

“Ngay khi những thông tin về công nghệ mới của Kangaroo bị rò rỉ, chúng tôi liên tục nhận được những cuộc điện thoại từ người tiêu dùng tham vấn về sản phẩm, điều này chứng tỏ người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề về sức khỏe”.

“Bên cạnh việc trang bị các công nghệ xử lý nước mới, dòng RO thế hệ mới này còn được trang bị các công nghệ xác thực hàng hóa nhằm bảo vệ lợi ích tối đa của người tiêu dùng”, vị này cũng cho hay.
 
H.San/ Dantri
Bình luận
vtcnews.vn