Báo Hàn khen Văn Toàn, tới tấp chê Ngôi sao K-League

Thể thaoThứ Hai, 31/07/2017 07:17:00 +07:00

Pha ghi bàn vào lưới tuyển các Ngôi sao K-League của tiền đạo Văn Toàn đã được đăng tải trên trang chủ K-League.

Pha làm bàn duy nhất của Văn Toàn giúp U22 Việt Nam đánh bại đội Ngôi sao K-League đã được trang chủ giải bóng đá số 1 Hàn Quốc đăng tải.

K-League

 Hình ảnh Văn Toàn trên trang chủ K-League.

Video bàn thắng của Văn Toàn trên trang chủ K-League

Để thua U22 Việt Nam 0-1, đội Ngôi sao K-League nhận nhiều chỉ trích từ báo chí Hàn Quốc. Nhiều trang báo của nước này lên tiếng chê bai màn trình diễn của thầy trò HLV Hwang Sun Hong.

Tờ Hankookilbo mô tả tuyển các Ngôi sao K-League nếm trái đắng trong buổi tối ở Mỹ Đình. Họ viết: "Một thất bại đáng hổ thẹn của các Ngôi sao K-League trước đội bóng Đông Nam Á. Nếu chủ nhà may mắn hơn, họ có thể ghi từ hai đến ba bàn. Trận này, đội tuyển U22 Việt Nam cho thấy họ là đội bóng có tổ chức rất tốt".

Còn trang Nocutnews cho rằng niềm kiêu hãnh của đội các Ngôi sao K.League trở nên méo mó sau thất bại hôm nay. Thái độ thi đấu các cầu thủ Hàn Quốc cũng bị chỉ trích dữ dội.

"Hai biểu cảm hoàn toàn khác nhau. Trong khi các Ngôi sao K-League đá như dạo chơi, thì U22 Việt Nam lại rất nghiêm túc, thể hiện 100% sức mạnh", báo Nocutnews viết. Suốt hai hiệp bóng lăn, U22 Việt Nam chơi tốt hơn đội các Ngôi sao K-League. Những pha lên bóng, dàn xếp tấn công và tổ chức phòng ngự của chủ nhà được thực hiện rất nhuần nhuyễn.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn