Juventus tình nguyện chi 10 triệu bảng 'nhặt rác' hộ MU

Thể thaoThứ Tư, 24/11/2010 09:12:00 +07:00

(VTC News) - Sir Alex vừa lên tiếng phủ nhận việc sẽ bán đi Berbatov. Nhưng ai tin? Anh thậm chí còn không có trong danh sách đăng ký trận gặp Wigan.

(VTC News) - Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng phủ nhận việc sẽ bán đi Dimitar Berbatov. Nhưng ai tin? Tiền đạo người Bulgaria thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký ở trận gặp Wigan.


Chỉ thế thôi cũng đủ biết ông già gân 69 tuổi không còn nhiều niềm tin vào giá trị đích thực của khoản tiền 30,75 triệu bảng mà MU đã bỏ ra mùa hè 2008. Thay vào đó, Federico Macheda và Gabriel Obertan được ghi danh.

Chính Sir Alex cũng thừa nhận sau trận đấu rằng quyết định không dùng Berbatov không phải là do chấn thương hay ông muốn để anh nghỉ ngơi. Nghe vậy cũng thấy, kể cả Berba có tên trong trận gặp Rangers, anh cũng khó mà thoát khỏi cái ghế dự bị khi Rooney đã trở lại và chắc chắn sẽ đá chính.

Lóe sáng được một thời gian, Berbatov lại như sao chổi... Harley (?)

Bất chấp phong độ ngon lành trong tháng 9, cựu chân sút của Tottenham đã trở lại với tình trạng “hạn hán” khi hoàn toàn im tiếng trong 9 trận ra sân gần nhất. Điều đó khiến hợp đồng của anh sẽ phải xem xét lại vào cuối mùa giải, theo lời Sir Alex, khi mà mức lương 90.000 bảng/tuần đang không được quy đổi một cách hợp lý.

Có thể hiểu tại sao Fergie vẫn còn nói rằng ông không bán Berbatov: Hàng công MU có Rooney vừa phải sống hơn nửa năm với chấn thương, Owen thì mãi làm bạn với bệnh viện, Macheda thì lúc tỏ lúc mờ, chỉ có Chicharito là đang chứng tỏ giá trị. Việc bán đi một chân sút đắt giá sẽ khiến lực lượng tấn công của Quỷ Đỏ bị giảm đi và sẽ còn chật vật hơn nếu chẳng may có ai đó đạp trúng vào đầu gối của “gã Shrek”.

Juventus đang chờ sẵn ngoài cổng Old Trafford và họ sẽ chi trong khoảng 10 triệu bảng để “nhặt rác” hộ MU. Berba chỉ còn hợp đồng tới 2012 và vì vậy anh là một mục tiêu vừa sức với Lão bà thành Turin, đội đang thèm khát một tay săn bàn đẳng cấp nhưng vẫn đang mỏi mòn chờ cái gật đầu của một người Đông Âu khác, Edin Dzeko.

Mới ghi 33 bàn sau 101 trận, Berbatov đang chuẩn bị nối gót Juan Veron với tư cách là bản hợp đồng đắt giá… thất bại nhất dưới vương triều của Sir Alex Ferguson. Vẫn còn hơn 6 tháng nữa mới có thể khẳng định điều đó, nhưng Berbatov thực ra đã quên ghi bàn từ khá lâu rồi.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn