Juventus, Milan rủ nhau sang Đông Âu "săn hàng"

Tổng hợpThứ Sáu, 01/04/2011 01:43:00 +07:00

(VTC News) - Chứng kiến phong độ xuất sắc của Rakitsky và Yarmolenko trong trận giao hữu với Italia, Juve đang sửa soạn sang Ukraine đặt vấn đề chính thức

(VTC News) - Cả Yaroslav Rakitsky và Andriy Yarmolenko đều đã thể hiện phong độ ấn tượng trong trận giao hữu giữa Ukraine với Italia giữa tuần qua. Đó là lý do khiến bộ đôi này lọt vào mắt xanh của Juventus.

Bộ đôi người Ukraine này năm nay mới chỉ 21 tuổi. Vị trí sở trường của Rakitsky là hậu vệ cánh trái nhưng đồng thời anh có thể chạy tốt cả 2 biên. Trong khi đó, người đồng đội của anh là Yarmolenko lại gây ấn tượng mạnh bằng kỹ thuật và sự nhạy bén trên hàng công. Dù mới chỉ ra sân 8 lần trong màu áo đội tuyển quốc gia nhưng anh đã kịp để lại dấu ấn với 3 bàn thắng.

Rakitsky sẽ là món hàng hot mùa hè này 

Với 2 mục tiêu này thì khả năng thành công của thương vụ với Rakitsky là cao hơn cả. Hợp đồng của ngôi sao trẻ này với Shakhtar Donetsk sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới và nếu muốn, Bianconeri hoàn toàn có khả năng sở hữu anh mà không phải mất một xu tiền chuyển nhượng.

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv 
Trường hợp của Yarmolenko thì khó khăn hơn. Không chỉ bởi món hàng này chẳng hề "free" mà còn vì Juve sẽ phải đương đầu với AC Milan trong việc lôi kéo tài năng này. Rossoneri, dưới sự tư vấn của Andriy Shevchenko đã để mắt đến ngôi sao của Dynamo Kiev từ mùa hè năm ngoái. Và nếu muốn có được sự phục vụ của hậu duệ Sheva thì Andrea Agnelli cùng các cộng sự sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tình hình tệ hại của Juve ở mùa giải này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thất bại của Bà đầm trên TTCN. Những cầu thủ mà Marotta đưa về đóng góp quá ít ỏi cho đội bóng. Chỉ có Krasic, Matri là phần nào đáp ứng được kì vọng. Những cái tên còn lại chỉ đáng nhận được dưới trung bình cho màn trình diễn ở Olimpico.

Âu Âu
Bình luận
vtcnews.vn