Juventus khó chịu với thái độ vùng vằng của Benitez

Thể thaoThứ Ba, 04/05/2010 01:55:00 +07:00

(VTC News) - Juventus đang dần hết kiên nhẫn với thái độ lấp lửng của HLV Benitez và đã bắt đầu tìm phương án thay thế chiến lược gia người TBN.

(VTC News) - Juventus dường như đang dần hết kiên nhẫn trước thái độ lấp lửng của HLV Rafa Benitez khi một thông tin từ CLB này tiết lộ họ có thể sẽ xem xét những lựa chọn khác cho vị trí HLV của "Bà đầm già" thành Turin.


Đội bóng đến từ Italia đã sẵn sàng chi đậm - bỏ ra 20 triệu bảng dành cho bản hợp đồng 3 năm với Benitez. Mặc dù vậy, Juve dường như đang cảm thấy mệt mỏi vì mất quá nhiều thời gian để đàm phán với chiến lược gia người Tây Ban Nha, nhưng kết quả vẫn chưa ngã ngũ.

Thái độ vùng vằng của Benitez khiến Juve khó chịu. 

"Mặc dù chúng tôi vẫn đang đàm phán với Benitez về những điều khoản chưa thống nhất trong hợp đồng, nhưng chúng tôi có thể xem xét những sự lựa chọn khác cho vị trí HLV”, một nguồn tin từ CLB Juventus tiết lộ. Được biết, hai cái tên mà đội bóng thành Turin đang đưa vào tầm ngắm là HLV Luciano Spalletti của Zenit St. Petersburg và HLV Cesare Prandelli của Fiorentina.

Trong khi đó, các ngôi sao của Liverpool vẫn kêu gọi HLV Benitez ở lại sân Anfield trong mùa giải tới. Yossi Benayoun và Lucas Leiva mới đây đã thừa nhận muốn tiếp tục gắn bó với The Kop, nhưng với một điều kiện là chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn ở lại CLB trong mùa giải sau.

Về phần mình, HLV Benitez vẫn đưa chưa đưa gia quyết định về tương lai của mình trong mùa giải tới. Thực ra, lý do chính khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn rời khỏi Anfield là BLĐ Liverpool đã không giữ lời hứa sẽ chi tiền cho ông để mua những cầu thủ đẳng cấp trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, với việc The Kop được nắm quyền bởi tân chủ tịch Martin Broughton, rất có thể những khúc mắc giữa BLĐ và HLV Benitez sẽ được giải quyết và chiến lược gia 50 tuổi sẽ vẫn ở lại nước Anh.


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn