Juventus dồn tiền tấn "săn" Aguero

Thể thaoThứ Bảy, 28/05/2011 07:44:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi đã có được Pirlo và Reto Ziegler, Juventus tiếp tục công cuộc tăng cường lực lượng của mình bằng việc theo đuổi tiền đạo Secgio Aguero.

(VTC News) - Sau khi đã có được Pirlo và Reto Ziegler, Juventus tiếp tục công cuộc tăng cường lực lượng của mình bằng việc theo đuổi tiền đạo Secgio Aguero của Atletico Madrid.

Giám đốc điều hành của Atletico, Miguel Angel Marin đã khẳng định Juve là đội bóng duy nhất ở thời điểm hiện tại đã đưa ra lời đề nghị chính thức về Aguero. Ông này nói: “Thứ Hai vừa rồi họ đã gửi thư cho tôi và bày tỏ nguyện vọng muốn đàm phán về trường hợp của EL Kun. Tuy nhiên chúng tôi sẽ chỉ để cậu ấy ra đi với giá 45 triệu euro, không kém một xu”.

Aguero đang là mục tiêu hàng đầu của Juve trong mùa hè này. 

Khao khát có một tiền đạo đẳng cấp của Bianconeri cũng được chính giám đốc điều hành Beppe Marotta thừa nhận trên kênh Sky Sport Italia vào hôm thứ Năm vừa qua. Khi được hỏi về một trong số những cái tên Carlos Tevez, Benzema và Aguero, ông này cho biết: “Hãy tin rằng chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ có cùng vị trí và đẳng cấp giống như họ. Chúng tôi đặt mục tiêu mang về những cầu thủ đã đạt được nhiều thành tích quan trọng trong sự nghiệp của họ”.

Ngoài những cái tên kể trên, đội bóng thành Turin cũng đang theo đuổi rất sát sao tiền vệ Gokhan Inler của Udinese, cũng Pazienza từ Napoli. Trong khi Pazienza gần như chắc chắn sẽ đến sân Olimpico theo dạng chuyển nhượng tự do giống như Pirlo và Ziegler (thông báo chính thức có thể được đưa ra vào cuối tuần) thì Juve lại đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với Napoli để có được chữ ký của Inler.

Bất lợi lớn nhất của The Old Lady là việc họ không giành được quyền tham dự cúp Châu Âu mùa giải sau, trái ngược hoàn toàn với Napoli, đội sẽ dự Champions Leauge. Tuy nhiên, đại diện của tiền vệ người Thụy Sỹ đã tiết lộ vào ngày hôm qua rằng, “có một đội bóng lớn ở Ý rất quan tâm đến Inler” và nhiều người dự đoán đó chính là Juventus.

Ở một diễn biến khác, người đại diện của Gianluigi Buffon vừa cho biết thủ môn này sẽ chỉ ra đi nếu nhận được “một lời đề nghị đặc biệt”. Ông Silvano Martina cho biết “Buffon vẫn còn trong hợp đồng với Juve và có thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào khác, kể cả AS Roma”.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn