Juventus đón tân binh thứ 2 sau Pirlo

Thể thaoThứ Năm, 26/05/2011 08:38:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi có được Andrea Pirlo, Juventus tiếp tục gia cố đội hình bẳng bản hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Thụy Sỹ Reto Ziegler.

(VTC News) - Sau khi có được Andrea Pirlo, Juventus tiếp tục gia cố đội hình bẳng bản hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Thụy Sỹ Reto Ziegler.

Sáng hôm qua, Ziegler đã đến Torino và vượt qua bài kiểm tra y tế tại trung tâm Isokinetic và Istituto di Medicina dello Sport di Torino. Đây là tân binh thứ hai về với Juve trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau tiền vệ Andrea Pirlo từ AC Milan. Được biết, Ziegler đến với Bianconeri theo dạng chuyện nhượng tự do, từ CLB vừa xuống hạng Sampdoria.

Thông báo chính thức về vụ Ziegler trên trang chủ của Juve. 

Theo thông tin từ báo chí Italia, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus, bắt đầu từ tháng Bảy năm nay. Với việc có được Ziegler và Pirlo theo dạng chuyển  nhượng tự do, dường như Juve đang muốn tập trung tiền vào những thương vụ bom tấn ở hàng tiền đạo và hậu vệ. Hai mục tiêu quan trọng khác mà Bà đầm già đang theo đuổi là Cassani của Palermo và Pazienza của Napoli.

Thất bại trong việc giành quyền tham dự cúp Châu Âu khiến Bà đầm già buộc phải mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, với mục tiêu tăng cường sức cạnh tranh cho mùa giải tới. Phát biểu vào ngày hôm qua, giám đốc điều hành của Juve, Marotta khẳng đinh: “Juve vẫn sẽ duy trì sức mạnh của mình, dù không được tham dự cúp Châu Âu mùa tới. Chúng tôi đã liên hệ với nhiều cầu thủ có chất lượng, và họ đã sẵn sàng để tới đây. Tất nhiên việc này sẽ tiêu tốn một khoản ngân sách lớn, nhưng những cầu thủ này đều nằm trong khả năng của Juve”.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn