Juventus bất ngờ đổi ý, muốn bán Diego

Tổng hợpThứ Tư, 25/08/2010 07:46:00 +07:00

(VTC News) - Tương lai của Diego ở Juventus vẫn tiếp tục mập mờ, khi mà chiến dịch tuyển quân của Juventus càng ngày càng rầm rộ.

(VTC News) - Tương lai của Diego ở Juventus vẫn tiếp tục mập mờ, khi mà chiến dịch tuyển quân của Juventus càng ngày càng rầm rộ.

Đã có 8 tân binh cập bến Olimpico, trải đều trên cả 3 tuyến (Storari, Bonucci, Motta, Martinez, Krasic, Aquilani, Lanzafame, Pepe), nhưng đích thân Giám đốc thể thao Marotta tuyên bố đấy chưa phải là điểm dừng của Juventus. Tham vọng của "Bà đầm già thành Turin" cần phải được gia cố thêm bằng một hậu vệ trái và một tiền đạo đẳng cấp nữa, thế nên, từ giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng khép lại, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Rốt cuộc thì Diego vẫn sẽ phải ra đi?
Vấn đề là ở chỗ, cho tới lúc này, "bộ sậu" của Juve vẫn chưa thể nào quyết định được tương lai của Diego, chìa khóa cho toàn bộ những thương vụ còn lại trong mùa hè. Sau những màn trình diễn không thể chê vào đâu được ở TIM Cup và cúp Luigi Berlusconi gần đây, HLV trưởng Del Neri có vẻ như đã bị Diego thuyết phục hoàn toàn. Chưa kể thái độ cầu thị của Diego, khi tuyên bố sẵn sàng ngồi dự bị, miễn sao đưa đội bóng đến thành công cuối cùng đã khiến vị thuyền trưởng của Juve thực sự hài lòng. Thế nhưng, lời đề nghị mới nhất của Wolfburg lại đang làm Marotta cảm thấy lưỡng lự. Không còn là mức giá 14 triệu euro như 1 tuần trước nữa, con số đó giờ trở thành 20 triệu euro, tức là Bianconeri chỉ lỗ có 5 triệu sau 1 năm đưa Diego về từ Bremen. Từng đó là đủ để Bianconeri thực hiện nốt những tính toán của bản thân đồng thời cũng chẳng khiến họ cảm thấy "xấu mặt" vì bị ép giá một cách quá đáng. Mà hai tân binh Krasic và Aquilani cũng thừa sức lấp đủ chỗ trống mà tiền vệ người Brazil để lại. Bởi vậy, số phận của Diego có thể sẽ được quyết định nhanh chóng trong ngày hôm nay, khi lợi ích chung của cả đội được tính toán một cách hợp lý. Song, đằng sau sự do dự ấy của Marotta, báo giới Italia lại cho rằng có một nguyên do khác. Đó chính là vua phá lưới Serie A mùa giải 2009-2010, Antonio Di Natale. Nhiều khả năng, tiền đạo của Udinese sẽ chuyển tới Olimpico nội trong tuần này, và như thế, Diego cần phải ra đi để ngân sách cùng băng ghế dự bị của đội bóng không trở nên quá đỗi "nóng bỏng".

Nhạc Dương

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn