Juve tuyên chiến với tất cả, đóng cửa với báo chí

Thể thaoThứ Ba, 13/03/2012 09:09:00 +07:00

(VTC News) - Bà đầm già thành Turin đã yêu cầu tất cả thành viên của mình không được tiếp xúc và trả lời phỏng vấn báo chí sau trận hòa 0-0 với Genoa vừa qua.

(VTC News) - Bà đầm già thành Turin đã yêu cầu tất cả thành viên của mình không được tiếp xúc và trả lời phỏng vấn báo chí sau trận hòa 0-0 với Genoa cuối tuần qua.

Hành động này của Juve được coi là nhằm phản đối những quyết định không chính xác của trọng tài chính trong trận đấu trên sân Marassi hôm Chủ nhật. Phía Bianconeri cho rằng mình đã bị cướp trắng 2 quả penalty rõ ràng sau những pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ đội chủ nhà, bên cạnh bàn thắng không được công nhận của Simone Pepe do một lỗi việt vị không thực sự rõ ràng. Ngược lại, bên phía Genoa cũng kêu ca về 2 tình huống Palacio và Marco Rossi bị phạm lỗi trong vòng cấm địa Juve nhưng đều bị ông Rizzoli bỏ qua.

Del Piero và các đồng đội đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chạy đua tới ngôi vô địch với Milan. 

Việc Juve kêu ca về những quyết định của trọng tài đã trở thành chuyện thường nhật ở mùa giải năm nay, nhưng đây là lần đầu tiên các cầu thủ và BHL đội bóng này từ chối nói chuyện với báo chí sau trận đấu. Ở những mùa giải trước, biện pháp này cũng đã được sử dụng mỗi khi Bà đầm già lâm vào tình thế khó khăn. Giải thích về quyết định này, chủ tịch Juve Agnelli đã tổ chức một buổi họp báo vào sáng qua tại trụ sở CLB.

Ông phát biểu: “Chúng tôi làm như vậy giống như một phản xạ tự nhiên. Chúng tôi biết để đem vinh quang trở lại với Juventus cần phải nỗ lực rất nhiều và giờ đây chúng tôi nhận ra mình sẽ phải chiến đấu chống lại tất cả mọi thứ, rằng Juve có đủ sức mạnh để đi đến thắng lợi. Liệu có phải Juve đang giận dữ? Không, mà đây là một Juve của niềm vui, của sự tự hào, một Juve luôn đấu tranh cho chiến thắng”.

Chủ tịch Agnelli đã "tuyên chiến" với tất cả. 

Bên cạnh đó, chủ tịch Agnelli cũng tuyên bố việc đóng cửa với giới truyền thông sẽ tiếp tục trong những ngày tới, và chỉ có thành viên ban giám đốc mới được phép đưa ra những phát biểu trực tiếp, đồng thời HLV Conte sẽ tham gia buổi họp báo trước trận đấu với Fiorentina vào cuối tuần này.


Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn