Justin Bieber nhờ fan chọn vest không giống ai cho ngày cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/09/2019 06:40:00 +07:00

Khi Hailey còn đang bận ăn mừng tiệc độc thân, Justin Bieber nhờ fan chọn trang phục cho ngày trọng đại trên Instagram.

Trong khi Hailey Bieber tham gia những bữa tiệc cuối cùng trước khi giã từ cuộc sống độc thân, Justin Bieberlại tỏ ra sốt sắng tìm cho mình bộ trang phục phù hợp vào đám cưới.

Nam ca sĩ bất ngờ cho đăng tải hình ảnh những bộ vest sặc sỡ và phi truyền thống, nhờ fan chọn giúp trang phục cho mình.

JustinBieber (1) 3

Trang phục đầu tiên được Justin Bieber đăng tải là bộ suit màu xanh dương với họa tiết in hình quả chuối, được các fan ủng hộ nhiệt tình.

Justin Bieber có vẻ rất nghiêm túc trước những bộ trang phục này và đưa ra nhiều lựa chọn cho toàn bộ bạn bè cũng như người hâm mộ.

Ngoài bộ vest màu xanh dương in hình quả chuối ở trên, giọng ca Baby còn phân vân với bộ suit có các dải màu cầu vồng bắt mắt. Set đồ này lấy cảm hứng từ ngày lễ mừng thánh Patrick cùng chủ đề "Yêu tinh say xỉn" và có giá chưa tới 50 USD.

JustinBieber (2)

Những lựa chọn của chú rể tương lai được đánh giá là rất thú vị và hài hước bởi chúng không theo bất kỳ quy chuẩn truyền thống nào tại lễ cưới phương Tây.

Người hâm mộ và bạn bè của Justin Bieber rất phấn khích lựa chọn giúp anh chàng. Mỗi bài đăng đều thu hút hơn một triệu lượt yêu thích, cùng hàng chục nghìn ý kiến.

Nhưng có vẻ như ý kiến quan trọng nhất lại thuộc về cô vợ sắp cưới Hailey Bieber. Nữ người mẫu đã bình luận vào bài đăng và chọn một bộ trang phục cho hôn phu của mình.

JustinBieber (3)

Hailey Bieber lại chọn cho Justin bộ vest phá cách: "Cá nhân em lại thích bộ này nhất".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn