Justin Bieber: 'Hailey Baldwin là tình yêu của cả cuộc đời'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/07/2018 11:22:00 +07:00

Justin Bieber vừa có chia sẻ dài về cuộc hôn nhân sắp tới với chân dài Hailey Baldwin, nam ca sĩ khẳng định tình yêu với cô là duy nhất và nguyện gắn bó với cô suốt đời.

Theo các tờ báo quốc tế, ngày 7/7 Justin Bieber đã ngỏ lời cầu hôn Hailey Baldwin trong kỳ nghỉ tại Bahamas. Cha mẹ hai bên sau đó chia sẻ trạng thái chúc mừng như ngầm xác nhận tin tức.

Cách đây vài tiếng, nam ca sĩ Baby tuyên bố về chuyện đính hôn trên trang Instagram với hơn 100 triệu người theo dõi. “Muốn đợi một thời gian để có thể chia sẻ nhưng những từ ngữ giờ đây khó có thể diễn tả hết mọi thứ. Hailey, anh thực sự yêu em, yêu mọi điều ở em”, Justin Bieber viết.

Justin Bieber: 'Hailey Baldwin la tinh yeu cua ca cuoc doi' hinh anh 1

 Justin Bieber gọi Hailey Baldwin là vợ và hứa mãi mãi yêu cô.

"Trái tim anh hoàn toàn thuộc về em. Em luôn là thứ nhất. Em là tình yêu của cuộc đời anh và anh không muốn dành phần đời của mình với bất kỳ ai khác. Em làm anh trở nên tốt đẹp hơn", Justin Bieber bày tỏ tình cảm dành cho Hailey Baldwin. 

Bieber thừa nhận đã đính hôn với bạn gái 22 tuổi vào hôm 7/7. Anh tin rằng con số ngày 7 tháng 7 rất có ý nghĩa về mặt tinh thần. Justin Bieber cho biết không lên kế hoạch cho việc cầu hôn và mọi thứ diễn ra theo một tự nhiên.

"Anh nóng lòng ngóng đợi mùa xuân đẹp nhất của cuộc đời. Anh hào hứng chờ đến ngày em trai và em gái anh được tận mắt chứng kiến một cuộc hôn nhân lâu dài và ổn định", Justin Bieber tâm sự.

justin160091531110509-1112231 11

  Họ là bạn bè trong nhiều năm trước khi trở thành người yêu.

Nam ca sĩ nổi tiếng tin rằng cuộc hôn nhân với Hailey Baldwin là đảm bảo tuyệt vời cho tương lai cả hai. “Chúng tôi sẽ ngày càng hạnh phúc cho dù bước sang tuổi 70. Người đàn ông tìm thấy vợ của mình là một điều tuyệt vời và sẽ được nhận ân huệ từ Chúa”, Justin Bieber tin tưởng.

Chia sẻ của Justin Bieber nhận được hơn 5 triệu lượt thích chỉ sau vài tiếng. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Despacito viết tâm sự dài về chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Justin Bieber: 'Hailey Baldwin la tinh yeu cua ca cuoc doi' hinh anh 3

 Justin Bieber khẳng định không dành tình yêu cho bất kỳ ai khác ngoài Hailey Baldwin.

Justin Bieber và Hailey Baldwin quen nhau từ khi cả hai còn là những nghệ sĩ tuổi teen. Họ là bạn thân nhiều năm cho đến khi chuyển thành người yêu khi Baldwin ở tuổi 18, 19.

Họ công khai tình cảm năm 2016 nhưng chia tay ngay sau đó một tháng. Hồi tháng 6, Justin Bieber bất ngờ tái hợp chân dài sinh năm 1996. Suốt một tháng qua, họ luôn bên nhau và không ngại những cử chỉ âu yếm nơi đông người.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn