Justin Bieber bị mắc kẹt trong khách sạn vì fan cuồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/03/2011 08:19:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù đã “trốn” trong khách sạn của mình nhưng chàng hoàng tử tuổi teen này vẫn khiến hàng trăm fan nữ phát cuồng, hò hét bên ngoài.

(VTC News) - Đến Anh để tham dự tour diễn của nhóm nhạc The Beatles, Justin Bieber đã tạo nên một "cơn sốt" trong giới hâm mộ nơi đây.

Mặc dù đã “trốn” trong khách sạn của mình ở Liverpool nhưng chàng hoàng tử tuổi teen đầy quyền lực này vẫn khiến hàng trăm fan nữ phát cuồng, hò hét bên ngoài.

Một nguồn tin thân cận với Bieber vừa cho biết ngôi sao nhạc pop này và đoàn tùy tùng của anh bị cảnh cáo rằng nếu họ động bén bảng tới gần ban công, nơi các fan nữ có thể nhìn thấy được thì ngay lập tức họ sẽ bị bắt giữ vì tội kích động bạo loạn.

 
Cùng lúc, cảnh sát ở Anh đã phải huy động thêm lực lượng tới để kiểm soát đám đông trước cửa khách sạn nơi anh chàng này đang ở. 25 nhân viên bảo vệ đã được giao nhiệm vụ túc trực bên ngoài đại sảnh khách sạn, ngăn không cho khoảng 500 người chen lấn, xô đẩy để được vào trong gặp Bieber. Mọi lối vào khách sạn đều bị đóng cửa.

Theo nhiều nguồn tin khác cho biết, anh chàng này và đoàn tùy tùng của anh đang ở một căn phòng có giá 1.200 USD một đêm. Họ tới đây là để tham dự tour diễn của nhóm nhạc danh tiếng Beatles, nhưng mọi kế hoạch đã bị hoãn do sự hỗn loạn trên.

Kiều Vui(theo TMZ) 

Bình luận
vtcnews.vn