Justin Bieber bị kiện vì... làm fan nữ có bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/11/2011 04:31:00 +07:00

(VCT News) – Hoàng tử teen pop đang đối mặt với vụ kiện “chết người”: một fan nữ vừa “tố” anh chàng đã làm cho cô có con.

(VCT News) – Hoàng tử teen đang đối mặt với vụ kiện “chết người”: một fan nữ vừa tố anh chàng đã làm cho cô có thai, hiện cô đã sinh một con trai được khoảng 3 tháng tuổi.

Báo chí Mỹ rầm rộ đưa tin, hôm 25/10, một fan nữ người California của Justin Bieber tên là Mariah Yeater, 20 tuổi đã đệ đơn kiện hoàng tử teen pop vì lý do anh chàng đã “gửi” cái thai trong bụng cô. Do đó, cô gái này đã đòi ngôi sao 17 tuổi phải trợ cấp tài chính cho đứa con hiện đã 3 tháng tuổi.
 
Dù vướng tin đồn làm cha, Justin Bieber vẫn xuất hiện và biểu diễn cực “sung” tại chương trình Dancing With The Stars tối qua với mái tóc giống thần tượng David Beckham. 

Theo Dailymail, trong đơn kiện gửi lên tòa án, Mariah Yeater trình bày rõ sự việc như sau: Tại một buổi concert của nam ca sỹ Baby ở Los Angeles cuối tháng 10 năm ngoái, Justin và cô đã gặp nhau và làm “chuyện ấy” ngay trong hậu trường buổi biểu diễn, vào thời điểm Mariah mới 19 tuổi. Kết quả của “tình một đêm” ấy là cái thai trong bụng Mariah và sau đó cô đã sinh con. Cô cũng yêu cầu Justin phải tiến hành xét nghiệm ADN cùng đứa trẻ để đối chứng.

Bà mẹ trẻ hào hứng kể lại: “Ngay khi gặp nhau, chúng tôi lập tức bị thu hút ngay và tiến đến hôn nhau. Ngay sau đó, Justin đã yêu cầu tôi hãy theo cậu ấy đến một nơi riêng tư kín đáo hơn để “tâm sự”. Tôi đã đồng ý, rồi Justin nói rằng muốn làm “chuyện ấy” với tôi. Anh chàng còn cho biết đó là lần “vào đời” đầu tiên của cậu ấy. Khi đó, tôi đã cẩn thận hỏi Justin xem cậu ta có muốn dùng bao cao su để bảo vệ không, nhưng Justin nhất quyết từ chối”.
 
Nam ca sỹ Baby bị buộc tội đã làm “chuyện tày trời” trong show concert diễn ra tại Los Angeles cuối năm ngoái. 

Nhiều nguồn tin cho biết thêm, phiên tòa đầu tiên xét xử đơn kiện của cô gái Mariah sẽ diễn ra vào 15/12 tới.

Đáp lại những cáo buộc trên, đại diện của Justin Bieber khẳng định: “Hiện chúng tôi vẫn chưa được mục sở thị bất cứ giấy tờ kiện cáo nào hết. Rõ ràng đây chỉ là một sự vu khống trơ trẽn. Bằng mọi giá, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can để bảo vệ Justin trước những cáo buộc trên”.

Hiện Justin cũng như cô bạn gái Selena Gomez vẫn chưa có bình luận gì về vụ việc rắc rối trên. Trước đó, Justin từng thổ lộ rất muốn kết hôn và sinh thật nhiều em bé với “phù thủy Disney” Selena. Cặp đôi teen nổi tiếng nhất nhì Hollywood đã trải qua mối tình lãng mạn, ngọt ngào suốt 10 tháng qua.
 
Selena sẽ nói gì nếu Justin thực sự là cha của đứa trẻ?
Trước tin đồn, trong khi Justin vẫn tung tăng đi diễn tối qua…
Thì Selena Gomez lại rất tươi tắn tham dự một sự kiện từ thiện ở Los Angeles.

Hoàng Nghĩa

Bình luận
vtcnews.vn