Jurgen Klopp nói điều khiến MU buồn lòng trước đại chiến Champions League

Thể thaoThứ Bảy, 17/03/2018 07:21:00 +07:00

HLV Jurgen Klopp vừa có tuyên bố châm chọc Manchester United sau kết quả bốc thăm Champions League, đồng thời khẳng định Liverpool không có lí do gì để sợ hãi Manchester City.

Vòng tứ kết Champions League sẽ khiến cả nước Anh sôi sục, khi hai đại diện cuối cùng của xứ sương mù là Liverpool và Manchester City sẽ có cuộc so tài để tranh vé vào nhóm bốn đội mạnh nhất châu Âu. Trả lời phỏng vấn sau buổi lễ bốc thăm, HLV Jurgen Klopp vừa để cập đến cả hai đội bóng thành Manchester, dù chỉ còn một đội tiếp tục hành trình tại Champions League.

"Đây là kết quả bốc thăm trong mơ dành cho Manchester United" - Klopp tranh thủ "đá xoáy" Manchester United - đội bóng bất ngờ bị loại ở vòng 1/8 dù được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng cho danh hiệu vô địch.

thumb_60437_default_news_size_5

 Klopp bất ngờ châm chọc Manchester United.

Với Machester City, Klopp khẳng định Liverpool sẽ không ngán ngại đối thủ, dù đây không phải lá thăm được ông mong chờ ngay từ đầu.

"Liverpool thắng 1 và thua 1 trước Man City ở Ngoại hạng Anh. Tôi không nghĩ Man City đánh giá đây là kết quả bốc thăm tốt nhất cho họ, khi họ phải đương đầu với Liverpool. Đây là dấu hiệu cho thấy chúng tôi mạnh mẽ thế nào.

Liverpool không phải ứng viên vô địch, nhưng trong tám đội bóng mạnh nhất, không có nhiều ứng viên vô địch đâu. May ra có Bayern Munich và Barcelona. Nhưng ơn Chúa, đây là bóng đá và không có điều gì có thể được quyết định từ trước.

Chúng tôi có vài trận đấu trước khi đối đầu với Man City, song chúng tôi rất mong đợi cuộc so tài này và sẽ cống hiến hết sức" - Klopp chia sẻ.

Video: Liverpool 4-3 Manchester City

 

Liverpool sẽ gặp đôi chút bất lợi khi phải chơi trận lượt đi trên sân nhà. Theo Klopp, đó không phải điều quá quan trọng.

"Điều đó (việc phải đá sân nhà trước) không quá quan trọng. Với Liverpool, đây là chuyện rất bình thường. Chúng tôi phải nỗ lực tìm kiếm lợi thế trên sân nhà, nhưng đó là trận đấu rất khó khăn cho cả hai đội.

Lọt vào tứ kết rồi, đây là chuyện bình thường. Liverpool sẽ phải gặp đội mạnh, và giờ lá thăm mang đến cho chúng tôi Man City. Tin vui với chúng tôi, bởi Man City là đội bóng chúng tôi hiểu rõ nhất. Tin không vui cho nước Anh là chỉ có một đội bóng Anh có thể lọt vào bán kết" - Klopp nhấn mạnh.

Cuối cùng, chiến lược gia người Đức mong muốn một bầu không khí bùng nổ trên khán đài từ phía cổ động viên Liverpool trong cả hai lượt trận.

"Cổ động viên Liverpool thật tuyệt vời, nên họ sẽ tạo ra bầu không khí thực sự ấn tượng. Chúng tôi rất chờ đợi ở họ. Cả hai trận đấu sẽ rất chất lượng và mang tới thử thách cho cả hai đội, nhưng bóng đá là phải thế" - Klopp kết luận.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn