Jurgen Klopp khởi đầu như ý tại Liverpool

Thể thaoThứ Bảy, 17/10/2015 09:15:00 +07:00

Gặp phải chướng ngại vật không nhỏ mang tên Tottenham ở trận ra mắt nhưng Jurgen Klopp cùng các học trò mới ở Liverpool đã có 1 kết quả như ý

(VTC News) - Gặp phải chướng ngại vật không nhỏ mang tên Tottenham ở trận ra mắt nhưng Jurgen Klopp cùng các học trò mới ở Liverpool đã có 1 kết quả như ý.

Không có Sturridge trên hàng công, Jurgen Klopp buộc phải bố trí Origi đá cao nhất trên hàng công. Chính tiền đạo người Bỉ đã suýt chút nữa đưa The Kop vượt lên ở phút thứ 10 khi đánh đầu chạm xà ngang.
Jurgen Klopp có 1 điểm ngày ra mắt
Jurgen Klopp có 1 điểm ngày ra mắt 

Sau cơ hội bị bỏ lỡ của Liverpool, Tottenham dần lấy lại thế trận và dồn ép đội bóng thành phố Cảng. Mặc dù vậy, chủ công Harry Kane của "Gà trống" tiếp tục tỏ ra vô duyên khi liên tục bỏ lỡ những thời cơ.
Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào, nhưng kết quả này không khiến hiệp 2 trở nên hấp dẫn hơn. Tình huống đáng chú ý nhất là pha ngã trong vòng cấm của Lallana nhưng The Kop không được hưởng phạt đền.
Mãi đến 10 phút cuối trận, tốc độ trận đấu mới được tăng lên. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra cho Eriksen, Can và Harry Kane, nhưng tất cả đều không chuyển hóa được thành bàn thắng.
Hòa 0-0, Jurgen Klopp có 1 kết quả không đến nỗi nào trong trận ra mắt. Liverpool tạm vươn lên xếp thứ 9, còn Tottenham cũng bỏ lỡ cơ hội chen chân vào vị trí thứ 5.
Video bàn thắng Tottenham vs Liverpool

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn