Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' khoe nhan sắc quyến rũ khó rời mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/05/2018 15:32:00 +07:00

Nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” tiếp tục khiến fan hâm mộ thích thú với loạt ảnh mới.

Tham gia phim Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ được đông đảo khán giả chú ý khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút. Mới nhất, nữ diễn viên vừa có dịp hợp tác cùng NTK Amy để thực hiện bộ ảnh mới.

Diện những chiếc váy ren tông màu pastel, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, nổi bật giữa không gian xanh tươi. Đặc biệt, Jun vũ còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của trang phục thông qua biểu cảm và cách tạo dáng chuyên nghiệp trong loạt ảnh thời trang.

Jun Vu  1a

Ren là xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang. Theo đó, các NTK thời trang cũng sẽ có cách biến hóa đa dạng hơn để luôn mang đến sự mới lạ cho các thiết kế ren. Trong ảnh, Jun Vũ nữ tính nhưng vẫn rất quyến rũ khi diện váy ren xòe, tay cánh tiên đẹp mắt.

Jun Vu 2b

Những chiếc đầm ren bó sát là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Dù không nổi bật về chiều cao nhưng hình thể chuẩn giúp nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện.

Jun Vu 3a 3

Sở hữu vóc dáng nhiều người mơ ước, Jun Vũ tự tin diện các thiết kế ôm sát mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Jun Vu 4a 3

Ngoài ra, tông màu hồng pastel và trắng cũng góp phần khiến người mặc trở nên thanh lịch hơn nhưng không quá già dặn với thiết kế ren.

Jun Vu 5c 5

Vẫn màu sắc tương tự như những bộ váy trước, Jun Vũ trông rất nữ tính và dịu dàng khi diện thiết kế với phần chân váy được sử dụng chất liệu ren lưới với thiết kế xòe tạo sự bồng bềnh khi di chuyển.

Jun Vu 6b 5

 

Jun Vu 7a 7

 

Jun vu 8c 7

Vốn thể hiện những vai diễn nữ tính, lạnh lùng trên màn ảnh, Jun Vũ không gặp khó khăn để thể hiện tinh thần và thông điệp NTK muốn truyền tải thông qua bộ trang phục. Người đẹp khiến khán giả nhớ đến hình ảnh một Tuyết Anh xinh đẹp trong “Tháng năm rực rỡ”.

Jun Vu 9a 8

Chiếc váy với tông màu đen chủ đạo tạo nên vẻ sắc sảo, lôi cuốn cho người mặc. NTK khéo léo tạo điểm nhấn bằng áo ren tay dài để Jun Vũ khoe đường cong cơ thể mà không hề gây phản cảm.

Video: Jun Vũ xuất hiện cực xinh đẹp trong MV của Erik

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn